Hôm nay lại là Trụ đế muốn đem thân tử biến thành con nuôi một ngày đâu!
Tác giả: 叁
Tìm đường chết mở hố mới
Này lửa nhỏ hạch ooc, mê đệ thuộc tính max
Lần này ta nhất định phải he!
————————————————————————————————————————————————————————————
1
Mộc Diệp, Uchiha đại trạch.
Madara đồi phế nằm tại Tatami bên trên, vận mệnh lại một lần nữa cùng hắn mở một cái thiên đại trò đùa.
Hắn hiện tại còn thừa lại cái gì đâu......
Thon dài trắng nõn nhẹ tay nhẹ khoác lên trên bụng, thủ hạ cảm nhận được là yếu ớt sinh mệnh lực .
Nơi này lúc trước cũng là dạng này, có một cái tiểu sinh mệnh...... Thế nhưng là...... Hắn cuối cùng vẫn là hại hắn......obito, con của hắn......
Lại một lần, hắn đối với cái này đã từng bỏ ra hết thảy tâm huyết làng đã không có hi vọng, nhưng là tĩnh hạ tâm đếm kỹ ở kiếp trước mình thua thiệt quá nhiều...... Hắn thiếu Obito một cái mỹ hảo tuổi thơ, một cái cuộc sống hạnh phúc ; Thiếu hỏa hạch đối với mình trung thành cùng tin cậy; Thiếu Uchiha phồn thịnh; Thiếu Tông gia chờ đợi; Còn có...... Thiếu Senju Hashirama một cái hoàn mỹ nhân sinh......
Lần này, liền một chút xíu hoàn lại đi.
Madara nhẹ tay nhẹ vuốt ve bụng dưới, ánh mắt rút đi mê mang cùng bất lực, thay vào đó là kiên định cùng ngoan lệ
Đã phải trả cho Obito một cái mỹ hảo tuổi thơ, Uchiha liền nhất định phải bảo trụ! Có huyết luân mắt liền có nhà, nhưng thực hiện câu nói này điều kiện tiên quyết là Uchiha cường đại hưng thịnh , trưởng lão hội những cái kia ỷ lão mại lão gia hỏa không thể lưu lại! Uchiha cần thay máu!
Madara ngồi dậy, nhanh chóng thu thập xong mình.
Hỏa hạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.