Tác giả: 杂食党无所畏惧
Vui với để loang lổ mang thai ta lại đào hố
'Sắp trời mưa.' Ngay tại thu thập bọc hành lý Uchiha Madara nhìn xem bên ngoài tối tăm mờ mịt thời tiết nghĩ như vậy đến.
'Thật sự là một cái già mồm tiểu tiểu thư nha.' Nhớ lại nhiệm vụ lần này đối tượng, Uchiha Madara không khỏi có một ít buồn cười.'Một cái đơn giản nhất hộ tống nhiệm vụ, thế mà cũng bởi vì thích đẹp mắt người liền tốn giá cao thuê Uchiha nhà, những quý tộc này thật đúng là...'
Lúc đầu loại này đơn giản nhiệm vụ tự nhiên là sẽ không rơi xuống làm thiếu tộc trưởng Uchiha Madara trên tay, thế nhưng là lần này nhiệm vụ thù lao cao đến có thể chống nổi Uchiha toàn tộc chí ít 2 Tháng khẩu phần lương thực, mà lại đối phương minh xác yêu cầu muốn dáng dấp đẹp mắt nhiệm vụ đối tượng. Đương nhiệm Uchiha tộc trưởng Uchiha Tajima liền đem thực lực đạt tiêu chuẩn, tại toàn tộc mỹ nhân bên trong nhan giá trị cũng được xưng tụng đỉnh tiêm Uchiha Madara phái ra ngoài.
Gần nhất ban tâm tình không tốt, đây cũng là giải sầu. Đây là Uchiha Tajima nguyên thoại.
Nói thật đối loại người này ngốc nhiều tiền mau tới người ủy thác cùng nhiệm vụ Uchiha Madara kỳ thật không ghét, nhưng là lần này hộ tống cơ dạng lại nhưng hắn đặc biệt bực bội. Ba ngày hai đầu nhìn chằm chằm hắn phạm hoa si coi như xong, còn vì mỹ quan khiến cho Uchiha Madara không thể không rút đi tộc phục thay đổi phức tạp ăn mặc. Thậm chí liền thường dùng vũ khí cũng không thể mang theo: 'Cái này không phải liền là hố người sao?' Mất đi vũ khí vạn phần cảm giác an toàn đều không có Uchiha Madara tâm phiền ý loạn nghĩ như vậy.
Loại này Địa Ngục kết thúc thật tốt! Cuối cùng bằng vào mặt mình thành công thu được cao đánh giá Uchiha Madara thở dài một hơi rời đi trong miệng hắn ngớ ngẩn cơ dạng đội xe.
Thời gian này ở đâu là buông lỏng! Thật là để cho người ta càng thêm phiền não. Y nguyên xuyên phức tạp kimono Uchiha Madara tiện tay đá đá bên chân cục đá, không cao hứng tự lẩm bẩm.
Ai? Đột nhiên phát hiện cái gì Uchiha Madara trực tiếp cảnh giác, cái gì không vui đều tại nguy hiểm đến tính mạng hạ biến mất không thấy.
Nhìn, lần này ra chúng ta phát hiện cái gì tiểu kinh vui? Một cái không có mang theo nhẫn cụ Uchiha thiếu tộc trưởng. Senju Butsuma mang theo Senju Tobirama xuất hiện.
Đây thật là một cái cơ hội tốt, không phải sao Tobirama? Uchiha thiếu tộc trưởng gãy ở đây, Uchiha Tajima lão gia hỏa kia sẽ đau lòng khóc lên a? Senju Butsuma ngữ khí hưng phấn, nâng đao đối Uchiha Madara.
Hoàn toàn chính xác, phụ thân. Uchiha Madara không có mang vũ khí, cái này đích xác là cơ hội tốt. Senju Tobirama ngữ khí bình thản điểm ra điểm mấu chốt.
A, chẳng lẽ ta sẽ thúc thủ chịu trói sao? Uchiha Madara cũng không phải loại kia cái gì phản kháng đều không làm người, gọn gàng mà linh hoạt xông tới cùng Senju chiến thành một đoàn.
Thật khó giải quyết nha, Uchiha Madara. Senju Butsuma nhìn xem đối mặt mình cùng Tobirama hai người đều không rơi vào thế hạ phong Uchiha Madara, trong lòng lại càng thêm kiên định diệt trừ Uchiha Madara ý nghĩ. Loại địch nhân này, tuyệt đối không thể cho hắn trưởng thành thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
Fiksi PenggemarMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.