Tác giả: 负狂
*Điểm ngạnh phiên ngoại thiên ~ Nguyên tác phi suối xuyên qua ~
* Không nhìn tiền văn cũng không quan hệ? Đại tiền đề là: Phi suối trong mộng lăn ga giường nhiều lần về sau, rốt cục tại trong hiện thực phá thân đi hướng HE, sau đó sáng ngày thứ hai bị nguyên tác hai mặc vào. Bối cảnh tấm trụ Madara.
* Hoàn tất kết nối:
1
Senju Tobirama luôn luôn là phi thường cảnh giác. Đoán chừng là cảm giác hệ ninja bệnh chung, tại có thể lợi dụng Chakra cảm thấy chung quanh đồng thời, cũng sẽ bị loại này thông tri trạng thái bối rối, đồng thời tạo thành không nhỏ di chứng.
Có đôi khi tại mùa xuân, trong vòng một đêm khắp cây hoa phát thời điểm, Senju Tobirama liền sẽ bị bừng tỉnh.
...... Mà bây giờ hắn thật phi thường hi vọng mình bị bừng tỉnh là bởi vì cùng loại nhàm chán lý do, mà không phải......
Senju Tobirama cứng đờ cúi đầu, vừa lúc đối mặt người trong ngực mông lung ánh mắt.
......
......
Nếu như Senju Tobirama ký ức coi như chuẩn xác, hắn liền sẽ nhớ kỹ, trong ngực cái này so với hắn trong trí nhớ dáng vẻ còn muốn lớn tuổi một chút người, tên là Uchiha Izuna, tại tám năm trước bị hắn trọng thương sau tử vong.
Khi còn sống sau lưng bọn hắn đều là tử địch.
Tử địch ý tứ chính là, sẽ không hai người trần trùng trục cực điểm thân mật ôm ở cùng một chỗ nằm tại một cái trong đệm chăn, một bộ hiển nhiên chính là chuyện gì xảy ra sau đó bộ dáng.
Senju Tobirama mắt sắc xem đến trong lồng ngực của mình da người bên trên xanh đỏ các loại dấu.
Hắn có chút tuyệt vọng.
Loại trình độ này huyễn thuật, Uchiha Madara đến cùng muốn làm cái gì?
Tám năm trôi qua, coi như thi thể không bị hoả táng cũng sẽ hư thối chỉ còn lại khô lâu. Uchiha Madara lại muốn từ hắn nơi này đào móc ra cái gì?
Gần đây chiến sự bất bình a? Vẫn là Senju cùng Uchiha ở giữa lại xảy ra vấn đề?
2
So với trong đầu đã đem chuyện gần nhất toàn bộ lay một lần Senju Tobirama, Uchiha Izuna càng thấy mộng bức.
Hắn chết. Hắn đương nhiên biết.
Trước khi chết hắn đem con mắt đưa cho mình ca ca, sau đó tại suy yếu cùng mù bên trong ốm đau quấn thân mà chết. Đây không phải là một cái quá dễ chịu tử vong phương thức, cũng không phải Izuna cho mình thiết định tử vong phương thức, nhưng là hắn cảm thấy còn rất tốt.
Ca ca sẽ có được lực lượng mới, mới con mắt, Uchiha......
Sau khi chết Uchiha Izuna đạt được một đoạn an ổn giấc ngủ, từ kéo dài trong bình tĩnh tỉnh lại thời điểm, Izuna cảm thấy mẹ đây chính là kia đoạn cực kỳ thoải mái dễ chịu giấc ngủ đối ứng đại giới.
Hắn chôn ở một người trước ngực, người này Chakra hắn không thể quen thuộc hơn được.
Đối từ nhỏ đỗi đến lớn, gián tiếp đưa đến mình tử vong, Senju Tobirama Chakra, Uchiha Izuna sát ý bạo một cái chớp mắt, mới phản ứng được tình huống này không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.