Liên quan tới con thỏ
Tác giả: Ngô Đồng Chi Thương
Ninja, là du tẩu tại trên mũi đao một loại tồn tại, nhưng rất nhiều người cũng không biết, ninja nhưng thật ra là khác loại tại nhân loại một loại khác sinh vật.
Thú nhân.
Tuy nói là thú nhân, nhưng bởi vì có thể tại động vật hình thái cùng nhân loại hình thái ở giữa tự do chuyển đổi, thậm chí có thể chỉ lộ ra một bộ phận trạng thái thú, thật cũng không để các Ninja đối với cái này có nhiều bài xích, chỉ là cực ít tại trước mặt người khác lộ ra mình nửa hình thú thái thôi.
Dù sao tính cách của bọn hắn vẫn như cũ lại nhận bản thể ảnh hưởng, thật giống như động vật ăn cỏ tính cách sẽ càng thêm dịu dàng ngoan ngoãn, mà ăn thịt động vật sẽ càng thêm có tính công kích, dạ hành động vật sẽ thiên hướng về ban đêm hoạt động, mà ngày đi động vật thì càng thích ánh nắng đồng dạng, ai cũng không hi vọng có người có thể từ mình bản thể bên trong ý thức được khả năng ngay cả mình cũng không có phát hiện thiếu hụt.
Làm nhẫn giới cường đại nhất hai cái gia tộc, Uchiha cùng thiên thủ chủng tộc đương nhiên có thụ nghi kỵ, nhưng công nhận, Uchiha nên là họ mèo động vật, mà thiên thủ hẳn là động vật ăn cỏ.
Dù sao, ai có thể so Uchiha càng thêm có tính công kích, lại có ai, có thể so sánh thiên thủ tính cách càng thêm ôn hòa?
Nhưng là, vẫn vẫn là có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
Tỉ như nói......
Senju Tobirama dựa theo kế hoạch của mình, vốn nghĩ một kích bay Lôi Thần đem Uchiha Izuna chém ở đao hạ, làm sao Uchiha Izuna bị đột nhiên lẻn đến trước mắt Senju Tobirama dọa cái giật mình, trong lúc nhất thời không có khống chế lại mình, phốc thử một chút, biến trở về nguyên hình, còn chưa kịp chạy trốn, liền bị Senju Tobirama một thanh xách lên.
Senju Tobirama cũng không phải cố ý, chỉ là hắn nhìn thấy một con con thỏ đột nhiên xuất hiện tại Uchiha Izuna hẳn là tại vị trí, hắn theo bản năng liền đưa tay, không có mao bệnh đi?
Nhìn xem bị mình cầm lên hai con lỗ tai, một mặt hung thần ác sát ngay tại đá chân con thỏ, Senju Tobirama sửng sốt nửa ngày, cúi đầu nhìn xem Uchiha Izuna biến mất vị trí, lúc này mới đột nhiên thông suốt, cảm thụ được bốn phía đã dừng lại chiến đấu, ý thức được một kiện cực kỳ đáng sợ sự tình.
Cái này bất quá hắn hai nắm đấm lớn nhỏ con thỏ, sẽ không là Uchiha Izuna đi?
Chết...... Bím tóc?
Ngậm miệng tử bạch lông! Trong tay hắn con kia màu đen con thỏ toàn bộ đều bành trướng một vòng giận dữ hét, hai chân liều mạng lẹt xẹt lấy giãy dụa lấy, ý đồ đi đạp Senju Tobirama bộ dáng, rõ ràng không muốn đối mặt hiện thực.
Tốt a thực nện cho, là Uchiha Izuna.
Senju Tobirama chép miệng, có chút không thể tin.
Nói xong con thỏ tính cách dịu dàng ngoan ngoãn đâu? Cái này không phải tính cách dịu dàng ngoan ngoãn a, đoán chừng ăn thịt động vật bên trong đều không có so Uchiha Izuna tính công kích còn lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.