[TobiIzu] Trao đổi

407 6 0
                                    

cp Phi suối, bối cảnh tấm trụ ban -

Có tư thiết, phi suối tại 18 Tuổi khoảng chừng bắt đầu dưới mặt đất tình cảm lưu luyến -

Đương Senju Tobirama trùng sinh đến giết chết Izuna trước hai phút -

Chính văn ↓

—— Đường phân cách ——

0.

Hắn sa vào trong bóng đêm. Không thể thở nổi...... Không, hắn cũng không cần hô hấp, Senju Tobirama nên đã chết.

Senju Tobirama lấy lại tinh thần, hắn tại mảnh này đen nhánh thế giới bên trong đã chờ đợi rất nhiều năm —— Đến cùng bao lâu? Nơi này không có ánh nắng. A, có lẽ bắt đầu mấy năm Senju Tobirama còn nguyện ý đếm một chút thời gian là như thế nào xói mòn.

Nhưng là hiện tại không giống, Senju Tobirama nghĩ, đầu của hắn tại ong ong kêu gào, trước kia nên đen kịt một màu thế giới dần dần có chút sáng ngời, bên tai còn có thanh âm —— Nên nói là quen thuộc vẫn là lạ lẫm? Chỉ là ở nhân gian hắn liền có mấy chục năm không nghe thấy thanh âm này.

A? Senju Tobirama, ngươi có ý tứ gì? Tại cùng đối thủ của ta thời điểm thất thần?

Hắn hoảng hốt nhìn trước mắt quen thuộc người, ngược lại là đồng dạng tức hổn hển biểu lộ, xem ra là bị tức tới trình độ nhất định —— Hắn nhàm chán nghĩ, đem hắn tức thành dạng này người khẳng định phải xong đời.

1.

Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, hắn sẽ trùng sinh đến Izuna chết —— Trước hai phút.

Uchiha Izuna đương nhiên không thể chết, khó được không khoa học trùng sinh một lần chẳng lẽ lại còn phải lại đi một lần loại kia không có ý nghĩa nhân sinh?

Hắn đột nhiên ác liệt nghĩ, dù sao không phải ngươi chết chính là ta chết, vậy liền để các ngươi cố gắng cảm thụ một chút —— Người yêu cùng huynh đệ từng cái ở trước mắt chết đi cảm giác đi.

Hắn thừa nhận, hắn rất ngây thơ....... Nhưng là hắn khống chế không nổi ý nghĩ như vậy. Khó được ngây thơ hành vi, vậy liền phiền phức đại ca dung túng một lần.

Trên chiến trường đương nhiên là chiêu chiêu trí mạng, mỗi cái có thể công kích đến địch nhân cơ hội đều là trân quý. Cho nên —— Uchiha Izuna sát chiêu, trực tiếp đánh tới hắn trên thân.

Hắn không có tránh.

Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì?

Uchiha Izuna cảm thấy mình đầu sắp nổ tung, hắn biết rõ Senju Tobirama rõ ràng là có thể tránh thoát đi —— Vì cái gì không né tránh? Rõ ràng liền thực lực tới nói, Senju Tobirama vẫn là cao hơn hắn một chút.

Sau đó hắn nhìn thấy Senju Tobirama rốt cục chịu nhìn thẳng hắn Sharingan —— Cặp kia đỏ thẫm trong con ngươi hoàn toàn tĩnh mịch.

Hắn nghe được Senju Tobirama đối với hắn nói ——

Giao cho ngươi.

2.

Tobirama!

Hắn trong mơ hồ nghe đại ca thanh âm, trong mắt quang mang tại từng chút từng chút bị thôn phệ.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ