【 Trụ Madara 】 Châu thai
Tác giả: 寒山
Bỗng nhiên hưng khởi một cái não động, thử nghiệm gửi công văn đi ~~~
Hi vọng mọi người thích!!!
1,
Senju nhất tộc ngay tại vì vừa kết thúc chiến tranh nhiệm vụ mà chúc mừng, tại trận này nhiệm vụ bên trong, bọn hắn không chỉ có đánh bại đối thủ một mất một còn Uchiha, đồng thời còn trọng thương Uchiha người đứng thứ hai.
Cứ như vậy, trong vòng mấy tháng sau đó, Uchiha Izuna không cách nào xuất chiến, chỉ bằng vào Uchiha Madara một người là không cách nào ngăn cản Senju Hashirama cùng Senju Tobirama hai người, này lại mang cho Senju nhất tộc ưu thế cực lớn. Cái này khiến Senju nhất tộc mỗi người đều cao hứng phi thường, bọn hắn từ đó thấy được vĩnh viễn đánh bại thù truyền kiếp Uchiha hi vọng.
Senju cùng Uchiha là thù truyền kiếp, đương một phương thuê Senju, như vậy một phương khác liền sẽ thuê Uchiha. Dưới tình huống như vậy, hai tộc đều có thân nhân chết tại trong tay đối phương, bởi vậy bọn hắn sẽ càng thêm cố gắng mạnh lên đi vì thân nhân báo thù, mà cứ như vậy cừu hận lại một lần làm sâu sắc, cuối cùng để bọn hắn không chết không thôi.
Cho nên, Uchiha Izuna một thương nặng, Senju nhất tộc người đều cao hứng phi thường, không chỉ có là bởi vì tiếp xuống to lớn lợi ích, còn có triển vọng tộc nhân báo thù hưng phấn.
Toàn bộ Senju nhất tộc chỉ có hai người không có đắm chìm trong loại này trong vui sướng, một cái là thân là tộc trưởng Senju Hashirama, một cái khác chính là bị thương nặng Uchiha Izuna Senju Tobirama.
Senju Hashirama không cao hứng nguyên nhân ai cũng biết, nhưng là Senju Tobirama nguyên nhân nhưng không có người biết. Đồng thời, từ một tháng trước Senju Hashirama tâm tình liền phi thường chênh lệch, lần này bị Uchiha Madara cự tuyệt kết minh càng làm cho tâm tình của hắn kém đến cực điểm. Mà lại, Senju Hashirama rõ ràng minh bạch Uchiha Madara là một cái cỡ nào coi trọng đệ đệ người, chẳng biết tại sao, hắn luôn có một cỗ dự cảm bất tường, phảng phất có cái gì hắn cực không nguyện ý nhìn thấy sự tình sắp xảy ra.
Senju Tobirama cũng không có đắm chìm trong sung sướng bầu không khí bên trong, hắn nhớ tới Uchiha Madara mang theo Uchiha Izuna trước khi đi cái kia được ăn cả ngã về không điên cuồng ánh mắt, trong lòng bất an càng ngày càng mạnh.
Uchiha nhất tộc có hai đại mạnh nhất chiến lực, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna. Uchiha Madara vũ lực cường đại, mà Uchiha Izuna chính trị thủ đoạn cao minh. Mangekyou Sharingan chắc chắn đi hướng mù, lần này bị thương nặng Uchiha Izuna, Uchiha Madara con mắt lại sắp mù, đồng thời mất đi hai đại chiến lực Uchiha chỉ có thể hướng Senju đầu hàng, liền rời đi Hỏa chi quốc đều làm không được. Cứ như vậy, đại ca hắn cái kia ngây thơ mộng tưởng đoán chừng mới có thể thực hiện. Nhưng là, Uchiha Madara cái biểu tình kia, cái ánh mắt kia lại làm cho hắn có loại cực độ dự cảm bất tường.
Sẽ không, Uchiha Madara cái kia đệ khống là không thể nào tổn thương Izuna, cứ như vậy hắn chỉ có thể mù. Mà lại, dù cho Uchiha Madara điên cuồng đổi lại Izuna con mắt, hắn sẽ không giết chết đại ca. Mà lại, dù cho Senju Tobirama không muốn thừa nhận, hắn cũng nhất định phải đồng ý, đại ca hắn đối Uchiha Madara ý nghĩa phi phàm, thậm chí siêu việt tộc nhân, cùng Uchiha Izuna bình khởi bình tọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.