[HashiMada]Ban ban kế hoạch dưỡng thành

776 22 2
                                    

Tác giả: 不靠谱的成年人

Ban ban kế hoạch dưỡng thành (1)

Senju Hashirama trùng sinh, có hắc hóa, OOC Bánh ngọt

Lão bà muốn từ nhỏ bắt đầu bồi dưỡng!

Đến Hoàng Tuyền về sau, để chúng ta lấy chiến hữu thân phận tại uống một chén rượu giao bôi đi.

Chiến hữu sao, như vậy, chúng ta đã sớm là......

Nhìn xem ban đình chỉ hô hấp, Senju Hashirama trên mặt miễn cưỡng gạt ra tiếu dung hoàn toàn biến mất, to lớn bi thống chiếm cứ nội tâm của hắn, đây là mình lần thứ hai nhìn ban chết trước mặt mình, Uế Thổ Chuyển Sinh giải trừ kim sắc quang mang trên chiến trường sáng lên, rời đi cuối cùng, Hashirama vẫn như cũ tham lam nhìn xem ban phảng phất giống như ngủ say khuôn mặt, muốn đem ban dáng vẻ một bút một bút khắc vào đáy lòng của mình.

Nếu như, mình có thể sớm một chút phát hiện trong làng dị thường, nếu như không có đen tuyệt tồn tại, nếu như......, không cam lòng cùng phẫn nộ cảm xúc từ Senju Hashirama đáy lòng dâng lên, ban không nên bị đối xử như thế, hắn hẳn là trên thế giới người hạnh phúc nhất, mà không phải giống như bây giờ, lý tưởng vỡ vụn, bị người lừa gạt, lẻ loi trơ trọi chết đi.

Đại ca, cùng ban ân oán đã xong, chúng ta nên rời đi.

Cho dù là cùng Uchiha Madara một mực đối nghịch mình, nhìn thấy trước mắt một màn này, Senju Tobirama cũng cảm thấy bi thương, cũng không phải là vì Uchiha Madara, mà là vì mình đại ca, nghĩ đến Senju Hashirama tại Uchiha Madara sau khi chết liền đã mất đi tất cả sinh cơ, cuối cùng buồn bực sầu não mà chết, Senju Tobirama y nguyên cảm thấy có chút nén giận.

Được rồi được rồi, đều đã là người chết, nghĩ những thứ này cũng không có ý nghĩa, Senju Tobirama thở dài một hơi, nương theo lấy kim sắc quang mang biến mất.

Cảm nhận được kia cỗ dẫn dắt mình rời đi lực lượng dần dần tăng cường, Senju Hashirama biết mình là thời điểm rời đi, nếu như, còn có thể lại một lần......

Thôi, chỉ là vọng tưởng thôi.

Đương Senju Hashirama lần nữa mở mắt ra, trước mắt là một đầu sóng gợn lăn tăn tiểu Hà, ánh nắng tươi sáng, lá cây bị gió thổi sàn sạt vang.

Nơi này không phải Tam Đồ Xuyên, làm chết qua một lần người, Senju Hashirama lập tức liền nhận ra được, đây là nơi nào, đang lúc Senju Hashirama đầu đầy dấu chấm hỏi thời điểm, ban thanh âm đột nhiên từ sau lưng của hắn truyền đến.

Hashirama, ngươi thế nào, có tâm sự phải không?

Senju Hashirama cảm giác mình lập tức bị sét đánh trúng, hắn khó có thể tin quay đầu, ban chính cau mày, một mặt không hiểu nhìn xem hắn, nói: Thế nào, trên mặt ta có mấy thứ bẩn thỉu sao?

Nói xong, ban đưa tay xoa xoa mặt, thầm nói: Không có a......, nói còn chưa dứt lời, Hashirama đột nhiên ôm lấy ban, đánh gãy ban, nước mắt lập tức từ hốc mắt bừng lên, Hashirama ôm chặt lấy ban, ôm mình mất mà được lại bảo vật.

Quá tốt rồi, quá tốt rồi......

Ban bị ôm trở tay không kịp, sững sờ ngay tại chỗ, hắn phản xạ có điều kiện nghĩ đẩy ra Hashirama, nhưng Hashirama giờ phút này khóc phi thường thảm, thế là ban tay liền cứng lại ở giữa không trung, tiến thối khó xử.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ