【 HashiMada TobiIzu 】 Ái Phi Lôi Thần

826 19 4
                                    

【 Trụ ban phi suối 】 Yêu bay Lôi Thần

Đang bay Lôi Thần phát động trong nháy mắt, tọa độ bị Uchiha Izuna vạn hoa đồng vặn vẹo.

Sát na trăm năm, tại đám người trong mắt một nháy mắt, Senju Tobirama đã tại mấy cái thế giới song song nhìn thấy khác biệt thế giới tuyến kết cục. Nếu như bay Lôi Thần giết Uchiha Izuna là hết thảy bi kịch căn nguyên, như vậy nghịch chuyển kết quả này đâu?

Cử chỉ vô tâm vì Tobirama mở ra một cái thế giới mới đại môn, cũng làm cho hai cái thủy hỏa bất dung người lần thứ nhất có cơ hội thực sự hiểu rõ lẫn nhau......

Chương một

Trong nháy mắt đó, trên chiến trường tất cả mọi người đình chỉ động tác. Senju cùng Uchiha các chiến sĩ, chỉ tới kịp nhìn xem thời gian một cái nháy mắt Senju Tobirama biến mất tại nguyên chỗ, sau đó một giây sau, hắn xuất hiện tại Uchiha Izuna trước mặt, sau đó lại một giây sau, lại Uchiha Izuna ánh mắt kinh ngạc bên trong, Senju Tobirama ở trước mặt tất cả mọi người, hôn lên!

Trước hết nhất lấy lại tinh thần là Senju Hashirama, nhưng hắn hoàn toàn không hiểu rõ sự tình làm sao lại phát triển thành dạng này, hắn đem ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía bạn chí thân của mình cùng túc địch, nhưng mà Uchiha Madara sắc mặt âm trầm đáng sợ không nói một lời, sau một khắc hắn đã thuấn thân đến Izuna trước người, cẩn thận kiểm tra đệ đệ phải chăng thụ thương.

Izuna, ngươi ra sao? Uchiha Madara mặt trầm như nước, nhưng trong thanh âm lại có không che giấu được lo lắng cùng bối rối.

Nhưng mà thân là người trong cuộc một trong Uchiha Izuna bị cái này đột phát sự kiện chấn kinh đến còn không có lấy lại tinh thần, hắn mờ mịt nhìn về phía mình huynh trưởng, vô ý thức sờ lên mình bị Senju Tobirama đâm đến thấy đau bờ môi, lại mờ mịt nhìn một chút đối diện tóc trắng Senju, chỉ chỉ mình vừa chỉ chỉ Senju Tobirama: Ta...... Hắn......

Xem ra đây cũng là cái không có làm rõ ràng xảy ra chuyện gì.

Xác định Izuna sau khi an toàn, Uchiha Madara đưa mắt nhìn sang Senju Tobirama. Hắn đem đệ đệ bảo hộ ở sau lưng, quân đoàn phiến trầm xuống, trực chỉ Senju Tobirama, một sát na kia Senju Tobirama cảm nhận được khiến người rùng mình âm lãnh sát ý cùng tà ác Chakra lợi kiếm đâm về phía mình, khiến cho nguyên bản chính hung hăng sát bờ môi của mình hắn con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, cấp tốc lui lại mấy bước.

Ban! Senju Hashirama một bên hô bạn thân danh tự một bên ngăn tại đệ đệ trước người.

Ban, tình huống hiện tại ngươi cũng nhìn thấy, ta cho rằng tiếp tục giao chiến cũng chia không ra kết quả gì. Không bằng hôm nay dừng ở đây...... Senju Hashirama ngôn từ khẩn thiết, thần sắc thẳng thắn, Uchiha Madara ánh mắt đảo qua thần sắc mất tự nhiên tộc nhân cùng Senju nhóm, đồng ý Hashirama thuyết pháp: Rút lui!

Nói xong, hắn dìu lấy Izuna đồng tộc mọi người cùng một chỗ cấp tốc rút lui.

Đưa mắt nhìn ban rút lui thân ảnh biết đối phương biến mất tại trong tầm mắt của mình, Senju Hashirama mới khẽ thở dài một cái, sau đó lại nhìn về phía đệ đệ của mình: Ta nói Tobirama, ngươi hôm nay là thế nào?...... Vừa mới là thế nào một chuyện a?

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ