【 Trụ Madara 】 Nhất thất túc thành thiên cổ hận 1
Tác giả: 周慕林
Nhẹ nhõm hướng, có sinh con, HE
Một ngày này bắt đầu cùng đi thường cũng không cái gì khác biệt, Senju nhà hòa thuận Uchiha nhà trên chiến trường chém giết, bọn hắn tuổi trẻ tộc trưởng chiến đấu cùng một chỗ, những tộc nhân khác nhóm ăn ý vì bọn họ trống đi cũng đủ lớn không gian đến.
Senju Hashirama cùng Uchiha Madara đã riêng phần mình buông tha mấy vòng cỡ lớn nhẫn thuật, giờ phút này chỉ dùng thể thuật đối chiến, liền như là dĩ vãng mỗi một lần đồng dạng, Uchiha Madara hưởng thụ lấy cùng Senju Hashirama đối chiến, nhưng mà đột nhiên, hắn đột nhiên cảm thấy bụng dưới đau đớn một hồi, kịch liệt cảm giác hôn mê đánh lên đầu óc của hắn, hắn ám đạo không ổn, hết sức làm cho mình bảo trì thanh tỉnh, nhưng mà vẫn là khống chế không nổi muốn quẳng xuống đất.
Mắt thấy Uchiha Madara không giải thích được đổ xuống, Senju Hashirama vô ý thức ôm lấy hắn, theo bình thường tới nói, hai người bọn họ cũng đều còn xa mới tới kiệt lực tình trạng, mà lấy Madara làm người, cũng sẽ không dùng loại phương pháp này ám toán hắn, cho nên Madara đây là thế nào? Hắn nghĩ như vậy, không chỉ có ôm lấy Madara, thậm chí còn ném đi cái trị liệu nhẫn thuật đến Madara trên thân, sau đó, nét mặt của hắn đọng lại.
Madara, ngươi mang thai, ngày đó quả nhiên là...... Senju Hashirama một mặt khiếp sợ nói. Cái này hỗn đản không trúng huyễn thuật! Uchiha Madara lập tức cảm giác đại sự không ổn, còn chưa kịp cẩn thận hồi ức cùng ngày chi tiết, đột nhiên kịp phản ứng Hashirama vừa rồi đến cùng nói thứ gì. Mang thai? Làm sao có thể? Hashirama điên rồi? Madara muốn phản bác hắn, nhưng còn chưa nói ra miệng, lại là một trận trời đất quay cuồng, hắn cố nén cảm giác muốn ói, trợn nhìn Senju Hashirama một chút.
Uchiha Madara thật sự là có chút hối hận, vốn chỉ là muốn tùy tiện chơi đùa, không nghĩ tới thế mà vừa lúc đụng tới Senju Hashirama, thế mà còn bị ma quỷ ám ảnh cùng hắn ngủ, cuối cùng chỉ có thể ném cái huyễn thuật cho hắn, vội vàng chạy trốn. Vốn cho rằng đã đủ mất thể diện, không nghĩ tới thế mà luân lạc tới hiện tại tình trạng này.
Ngươi đang nói bậy bạ gì đó! Phát giác được bên này không đối Senju Tobirama vừa chạy tới, liền nghe được đại ca hắn nói Uchiha Madara mang thai, hơn nữa nhìn ý tứ này, hài tử còn giống như là đại ca hắn. Uchiha Madara là cái nữ? Còn mang thai? Đại ca điên rồi?
Uchiha Izuna đứng tại hắn đối diện, ánh mắt cơ hồ muốn tại Senju gia huynh đệ hai trên thân đâm ra một vạn cái đến trong động. Senju Hashirama cái này hỗn đản, đến cùng đối ca ca làm cái gì! Izuna cơ hồ muốn xông tới đem Senju Hashirama chặt, bất đắc dĩ ca ca tại cái này hỗn đản trong tay, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể liều mạng dùng ánh mắt giết người.
Senju Tobirama bị Izuna chằm chằm đến phần gáy phát lạnh, hết lần này tới lần khác Senju Hashirama còn một bộ không phát giác gì dáng vẻ tuyên bố: Madara mang thai con của ta. Uchiha Madara mặt đều tái rồi, hắn ý đồ từ Hashirama cánh tay bên trong tránh ra, nhưng mà chỉ là hơi động đậy, trong dạ dày lại một trận dời sông lấp biển, hắn quay đầu đi, nhịn không được bắt đầu nôn mửa. Senju Hashirama vội vàng đỡ lấy hắn, để hắn có thể dễ chịu một điểm phun ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.