Nghĩ viết trụ ban......
Một cái não động, thử nghiệm gửi công văn đi.Chương 1:
Uchiha Madara có chút đờ đẫn nằm ở trên giường, thực sự không rõ sự tình làm sao lại phát triển thành như vậy.
Oa oa! A phốc! Hài nhi phát ra thanh âm đem hắn lực chú ý hấp dẫn, ban ôm lấy nho nhỏ hài tử, cầm đồ chơi trêu đùa hắn, để hài đồng phát ra thanh thúy tiếng cười.
Hơn một năm trước, Uchiha Madara phụ thân Uchiha ruộng đảo tại cùng thiên thủ nhất tộc chiến tranh nhiệm vụ bên trong, cùng thiên thủ tộc trưởng thiên thủ phật ở giữa đồng quy vu tận, hắn cùng Senju Hashirama phân biệt kế thừa vị trí tộc trưởng. Về sau vì củng cố địa vị, cùng trong tộc những lão bất tử kia các trưởng lão không ngừng đấu tranh, trải qua một tháng thời gian, rốt cục tại đệ đệ Uchiha Izuna trợ giúp hạ, thành công ngồi vững vàng tộc trưởng chi vị. Nhưng trước đó một tháng quyền lực thay đổi khiến cho trong tộc tài chính thiếu, lại thêm lập tức liền muốn qua mùa đông, nếu như không thể mau chóng kiếm đủ tài chính, Uchiha nhất tộc mùa đông này liền không cách nào đông đừng.
Đối với lấy âm chi lực lấy xưng Uchiha nhất tộc tới nói, mùa đông tiếp tục nhận nhiệm vụ không thể nghi ngờ là sẽ đề cao tỉ lệ tử vong. Lại thêm tiền nhiệm tộc trưởng vừa mới qua đời, các lớn nhẫn tộc đối Uchiha nhìn chằm chằm, ban thân là tộc trưởng mới nhận chức nhất định phải nghĩ biện pháp dẫn đầu Uchiha vượt qua trước mắt nan quan.
Ngay vào lúc này, ban phát hiện một cái nhanh chóng lấy được đại lượng tài chính phương pháp. Thần đạo sau cùng người thừa kế ba lượt giếng lần lang xuất hiện ở Hỏa chi quốc, tựa hồ đang tìm kiếm thứ gì. Từ khi ninja dần dần quật khởi, dần dần thay thế võ sĩ vị trí sau, cắm rễ ở Lôi chi quốc, tự xưng thần minh hậu đại thần đạo cũng cấp tốc suy sụp. Tục truyền tại Lục Đạo tiên nhân trước đó vô cùng cường đại thần đạo, tại cường đại ninja trước mặt không chịu nổi một kích. Mà Lôi chi quốc đại danh thì là vì danh âm thanh, mới phụng dưỡng lấy thần đạo hậu nhân. Ba lượt giếng lần lang ca ca ba lượt nguyệt là cái có tài năng người, hi vọng phục hưng thần đạo. Vì thế, Lôi chi quốc đại danh ủy thác Uchiha nhà giết chết hắn, mà lúc đó đón lấy nhiệm vụ này người chính là Uchiha Madara.
Đối với Lôi chi quốc đại danh tới nói, tự xưng thần minh hậu duệ ba lượt nhà người vốn là tương đương chướng mắt, huống chi có người ý đồ phục hưng thần đạo, dao động quyền thống trị của hắn. Uchiha Madara dựa theo đại danh yêu cầu khống chế lại ba lượt nguyệt lúc dùng Sharingan đọc đến hắn ký ức sau, sắp hiện ra trận ngụy trang thành sự cố. Từ trong trí nhớ của hắn biết được, thần đạo đem nhiều năm tài phú giấu ở truyền thừa. Lúc ấy ban cũng không có chú ý chuyện này, ba lượt nguyệt trong trí nhớ không có cái gì liên quan tới truyền thừa tình báo, chỉ biết là vị trí đại khái tại Hỏa chi quốc. Ban cho rằng đây chỉ là cái truyền ngôn. Hiện tại xem ra, đời trước thần đạo thần quan đem tin tức chia làm hai bộ phận, phân biệt nói cho hai người huynh đệ.
So với tài hoa dào dạt huynh trưởng, ba lượt giếng lần lang chính là cái triệt triệt để để tửu sắc chi đồ, chính vì vậy hắn mới bảo vệ được tính mệnh. Lôi chi quốc đại danh bởi vì hắn thức thời còn thưởng cho hắn quý tộc phong hào. Chính vì vậy ban không thể tùy tiện giết chết hắn, nếu như một cái không tốt sẽ cho Uchiha mang đến tai nạn. Huống chi ba lượt giếng lần lang có thể đi vào Hỏa chi quốc rõ ràng là Lôi chi quốc đại danh đồng ý, một cái không tốt liền sẽ trở thành hai nước ngoại giao vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.