【TobiIzu】 Dấu vết

300 9 0
                                    

【 Phi suối 】 Dấu vết

Tác giả: Vanilla

2020 Phi suối Giáng Sinh hoạt động thứ 36 Giờ.

Bởi vì đột nhiên có việc gấp đến muộn trước cho mọi người dogeza

Thức đêm lá gan xong, 11k+, nguyên tác bối cảnh if Tuyến văn phòng yêu đương, không đứng đắn, nhìn xem vui vẻ là được rồi ha ha ha ha, viết có chút vội vàng, vốn là kế hoạch phân tam thiên nhưng là suy nghĩ một chút vẫn là hợp lại cùng nhau phát, xóa sửa chữa đổi, kịch bản có lỗ thủng cứ việc tới gõ ta ( Lần nữa dogeza )

1.

Izuna chắp tay sau lưng cúi đầu, nhìn xem lưu loát tám ngàn chữ nhỏ luận văn, lông mày vặn thành thiên thủ gia tộc huy.

Ngươi đặt cái này viết Senju Hashirama truyền đâu? Izuna từ Tobirama trong tay đoạt lấy quyển trục, con mắt chuyển động nhanh chóng đọc nhanh như gió, không nhắc tới một lời Uchiha, công lao đều bị các ngươi đoạt?

Tobirama vuốt vuốt mỏi nhừ bả vai, chỉ là cho đại danh niên kỉ cuối cùng báo cáo, cũng không phải Mộc Diệp sách sử, đương nhiên muốn tìm chủ yếu viết, còn lại không cần thiết!

A, đến lúc đó bị người thông đồng làm chút văn chương, chứng thực Uchiha ngồi mát ăn bát vàng không làm mà hưởng tiếng xấu, vừa vặn trúng ngươi ti tiện cái bẫy.

A, toàn nhẫn giới đều biết ca của ngươi liền vĩ thú cũng dám đánh, chúng ta cũng không dám nói Uchiha tại Mộc Diệp là ăn không ngồi rồi.

Kia S Cấp nhiệm vụ đều đi đâu? Sẽ không bị các ngươi thiên thủ nội bộ tiêu hóa đi.

Thế giới vừa hòa bình ngươi liền không thể an phận điểm? Lấy ở đâu nhiều như vậy S Cấp nhiệm vụ.

Các ngươi không được ầm ĩ rồi. Hashirama từ nhỏ núi chồng giống như quyển trục bên trong ló đầu ra, nếu không một người một câu?

Tobirama thở dài, được được được, bút cho ngươi, ngươi đến viết.

Izuna tiếp nhận bút, đặt mông đem hắn từ trên ghế ngồi chen đi, bắt đầu múa bút thành văn.

Tobirama ngươi nếu là nhàn rỗi, giúp ta hỏi một chút Madara hắn giữa trưa muốn ăn cái gì.

Ta không nhàn......

Madara ca đáp ứng ta, giữa trưa muốn cùng đi kính nhà mẹ chồng ăn cơm trưa, ngươi đừng có hi vọng đi! Múa bút thành văn izuna cũng không ngẩng đầu lên nói.

Kia...... Đám kia ta hỏi một chút Madara Madara đêm muốn ăn cái gì!

Hừ, còn Uchiha Madara đâu, ngươi điểm ấy trả lời cùng phương án làm không hết, cơm tối đừng nghĩ ăn. Tobirama lại đi trước mặt hắn gõ mấy cái quyển trục.

Hashirama chảy trứng hoa nước mắt tiếp tục lật xem, Tây Nam bộ có cái đạo tặc đoàn băng, gần nhất càng ngày càng càn rỡ......

Hôm nào cùng Uchiha người thông báo một chút, để bọn hắn lưu ý thêm. Dứt lời vô ý thức nghiêng đầu, nhìn thoáng qua izuna.

Viết xong. Izuna ngẩng đầu, vừa vặn đối đầu ánh mắt của hắn, vô ý thức liếc mắt.

Tobirama lấy tới xem xét, lông mày cũng vặn thành thiên thủ gia tộc huy.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ