Lão tử không họ Uchiha!

585 20 0
                                    

Lão tử không họ Uchiha!

Tác giả: alicesan

- @ Gấm chuột Ngự Miêu Điểm ngạnh:

- Bởi vì ta cảm giác họa biểu đạt không ra ta nghĩ đến nội dung, cho nên liền viết thành văn, hi vọng thân thích ^w^

- Đồ điểm ta

> Một chút tại bản này văn bên trong thiết lập:

Trụ Madara lên làm tộc trưởng sau nhanh chóng liên minh xây thôn, hai tộc ma sát ít, phi suối bạn đạt trở lên người yêu chưa đầy

01

Senju Tobirama nhìn qua hắn nhiệm vụ lần này tiểu đồng bọn tức giận đến đỏ bừng cả khuôn mặt, nâng lên gương mặt viết tràn đầy không thoải mái, hắn thở dài, ...... Ngươi còn muốn khí đến khi nào a......

Hừ! Uchiha Izuna vẫn là không nghĩ nói chuyện, nghiêng đầu sang chỗ khác.

Senju Tobirama cố nén muốn đâm gương mặt của hắn xúc động, chỉ có thể tiếp tục hống vị này tiểu tổ tông: Dẫn ngươi đi ăn viên thuốc đi, ta mời khách...... Thuận tiện đem đối phương đưa tới làng, được không?

Izuna trầm mặc, nhịn một chút, vẫn là nhịn không được, hừ, ngươi nói muốn mời! Cũng đừng đổi ý! Ta hôm nay liền muốn ăn chết ngươi!

Tobirama ngắm đến khóe miệng vụng trộm giương lên Izuna, tính toán, lần này cũng đừng cùng hắn so đo.

02

Muốn nói là cái gì Izuna sẽ tức giận, cũng chính là bởi vì tại Izuna cùng hắn yêu nhất Ni Tang Uchiha Madara dính cùng một chỗ lúc, liền bị Senju Hashirama quấy rầy, sau đó Madara bởi vì cùng Hashirama trò chuyện quá vui sướng mà không để ý đến Izuna. Tobirama chính là lúc này đem nhìn sẽ vài phút đem Hashirama đốt Izuna cưỡng ép túm đi, cùng hắn huynh trưởng nói tiếng hai người bọn họ nhiệm vụ đi liền rời đi.

Nhiệm vụ của bọn hắn chính là đi mời chào thương gia gia nhập bọn hắn sắp xây thành làng, cũng không phải là cái gì cần chiến đấu nhiệm vụ, cho nên không có gì chuẩn bị liền ra ngoài cũng không có vấn đề gì.

03

Nha đầu! Mau đưa trên người ngươi thứ đáng giá lấy ra! Không phải cũng đừng trách chúng ta không khách khí!

Ta...... Ta không có tiền...... Nữ hài thanh âm run lẩy bẩy.

Đừng nói láo! Vừa mới ngươi là đi đưa thức ăn ngoài a, khẳng định thu không ít!

Thế là Tobirama cùng Izuna tại đi hướng quả tử cửa hàng trên đường gặp được cướp bóc sự kiện, ba cái thô ráp tráng hán vây quanh một cái tiểu nữ hài.

Hiện tại đoạt phỉ đều như thế thiểu năng sao, nữ hài trang phục rõ ràng là đến từ một cái không phải giàu có gia đình, mà lại cái này thời đại tiểu hài trên thân làm sao lại mang theo thứ gì đáng tiền...... Bất quá vừa vặn, Izuna hiện tại thiếu cái đống cát. Tobirama nghĩ đến, lộ ra một cái nụ cười âm hiểm.

Quả nhiên, Izuna một giây sau liền xông đi lên đem người đánh tơi bời, bởi vì là người bình thường cho nên chỉ dùng thể thuật, nhưng là thể thuật vừa vặn có thể hảo hảo phát tiết.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ