[HashiMada] Lãng quên về sau

821 22 19
                                    

【 Bản gốc 】 Lãng quên về sau 01

Tác giả: keue

Không thích chớ nhập!...................................

...................................

....................................

...................................

..................................

....................................

Hashirama hắc hóa (?

Trước đó cùng một vị bằng hữu thảo luận đến não động thực thể hóa

Hẳn là sẽ có chương sau (?

"Đại......... Đại ca, ngươi...... Ngươi phải làm cái gì?" Nhìn xem từ mưa lớn trong mưa to đi tới đại ca, trong ngực ôm đã mất đi khí tức Uchiha Madara, dòng máu đỏ sẫm theo nước mưa không ngừng nhỏ xuống, rõ ràng chiến thắng người là đại ca, đại ca biểu lộ lại giống như là chết......

"Làng sự tình tạm thời do ngươi xử lý, ta muốn dẫn ban về nhà" Ôn nhu nhìn xem trong ngực ban, hắn sẽ mang ban về nhà, Mộc Diệp chính là hai người bọn họ nhà a, đều là lỗi của hắn không có chú ý tới ban không cách nào dung nhập làng, cũng không có chú ý tới ban một thân một mình tại tịch mịch cùng làng e ngại bên trong giãy dụa, đều là lỗi của hắn....... Mà như thế sai lầm, để hắn đã mất đi ban....... Đã mất đi tại cuối cùng nhất một khắc mới hiểu được tới, nhưng là đã tới không kịp tình cảm...........

Hashirama ôm ban về đến nhà, thay ban đổi lại sạch sẽ quần áo, làm càn tóc dài đen nhánh, lẳng lặng mà ngồi ở một bên nhìn xem, hắn biết hẳn là để ban nhập thổ vi an, thế nhưng là hắn không nỡ...... Chỉ cần thân thể còn đang bên cạnh hắn, nhìn liền cùng ngủ thiếp đi đồng dạng....

Nhịn không được đưa tay vuốt ve ban lạnh buốt mặt, cúi đầu hôn lên, trong lòng tràn đầy áy náy, hi vọng ban sẽ tha thứ hắn, thế mà đối ban thân thể làm ra chuyện như vậy, làm ra vượt qua bằng hữu giới tuyến sự tình, nếu như ban còn sống, nhất định sẽ cảm thấy rất buồn nôn đi, nhưng là hắn thật không cách nào nhẫn nại, lại rõ ràng chính mình tâm ý một khắc này, dục vọng mãnh thú xé rách lấy lý trí của hắn, giày vò lấy hắn tâm, là hắn........ Là hắn tự tay giết chết người chính mình yêu sâu đậm..........

Hi vọng ban bồi mình lâu một chút cảm xúc, để Hashirama động thủ đem mộc độn Chakra rót vào ban thân thể, hắn hi vọng bảo trì ban thân thể hoàn chỉnh, về sau....... Về sau hắn sẽ để cho ban hạ táng........ Qua một hồi...... Để ban lại cùng hắn một hồi đi.......

"Đại ca, ngươi sẽ đem Uchiha Madara thi thể xử lý đi? Ngươi biết, Uchiha nhất tộc tại Mộc Diệp bên trong là một đại gia tộc, không thể để cho cái khác nhẫn thôn có cơ hội lấy được huyết luân mắt dùng để nghiên cứu"

"Ta sẽ xử lý, ngươi đừng quản chuyện này"

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ