Married By Mistake

1K 12 3
                                    

Chapter 1

Pag mulat ko ng aking mga mata mukha agad ni Greg ang nakita ko he was holding 2 box of contraceptive

pagkakita ko sa dalawang kahon ng contraceptive bigla akong kiinabahan. Dahil di ako pwedeng uminom nito buntis ako. Sabi ko na laman sa isip ko.
Oh bakit di ka pa ngtatake anung gusto mong gawin ko ako magpainum yan sayo??? Sabi ni greg sakin. Im really warning you Phia I don't want having a child with you. Di mo deserve magkaanak sakin

Para akong sinasaksak ng punyal sa mga binibitawan nyang salita.
Umaasa akong ang batang nasa sinapupunan ang magiging daan upang maayos ang gusot sa relasyong meron kami.. Pero nagkakamali pala ako.

Nawalan na ako ng lakas ng loob sabihin sakanyang nagdadalang tao ako. Matalim ang titig sakin ni greg nag aantay ng sunod kung gagawin.. He is waiting me to take the pill. I took the pill and pretended to swallow it. Ill just put it under my tongue. Now i don't have any courage to tell him that im pregnant.
I felt so guilty that greg will. See through it mabuti nalang his phone rang. Kunot noo syang sumagot sa tawag.

What did you just say jendie did try to kill herself. Ok papunta na ako

.
Maging ako nagulat sa narinig ko. Dali dali akong nagbihis para sumama kay greg papuntang ospital. At sinong may sabi sayong pwede ka ng sumakay sa kotse ko. Baba. Im worried about my sister greg hayaan mong sumama ako. "worried??? Baka ka nga npkasaya mo pa pag namatay si jendie ehh

Once we step in the hospital I saw Greg's worried face papunta sa kama. Ang sakit makita na ang asawa mo mas concern pa sa ibang tao. However nkahinga na ako ng maluwag ng makita kung okay na si jendie.

"Greg" Jendie call out his name ang saya nila tignan parang isang magkasintahang ngmamahalan hahakbang na sana ako palapit sa kanila ng may biglang humablot sa braso ko.

"phia at ang kapal ng mukhang mong magpakita pa dito wala kang utang na loob. Halos manlabo angbpaningin ko sa lakas ng sampal ni mommy. Pagkatapos ka nming amponin at kupkupin ganito gaganti mo samin. Npka kapal ng mukhang agawin ang fiance ng anak ko.

I was ebout to explain when I receive another slap from my father. From now on you are no longer a bermudez we don't have a shameless daughter to get what she wants even if someone is hurting. Lumabas ka na sa kwartong to di ka nmin kailangan dito. Di ka nmin anak sampid ka lng sa pamilyang to kaya lumayas ka.

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon