"heyyy oh bakit parang umiiyak ka may problema ba??"
"no wala im just happy and guess what I have good news"
"talaga?? Care to share about that good news of you.."
"yes we found her already Phia and by the way moms inviting you and Dave for. A dinner tomorrow kung okay lang sa inyo im sure di naman kayo ganun ka busy?"
"yes I will tell to Dave tomorrow oh by the way I have to end this call I need to rest"
"sure by so see you tomorrow night"
As soon as I ended that call I run to the bath room and change my clothes andaming happenings ah infairness well im so happy kase nahanao na ng bestfreind ko long lost sister nya I guess sana sunod sunod na ang mga magagandang kaganapan sa buhay namin..
Nagising ako sa sikat ng araw shet anu ba yan late na ako bakit ba kase hindi tumunog ang alarm na to.. Nagulat nalang ako ng biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ko at iniluwa nya si Dave my god bakit ang aga ng lalaking to dito goshh grabe ha bakit ba ang gwapo nya lalu sa umaga parang gusto ko syang tikman nagiging pervy ako pagganitong kagwapong creature nakikita ko sa umaga...
"heyyy bangon na jan I prepare our breakfast kanina pa kita ginigising jan ayaw mo namang gumising.."
"seriously anung oras ka pa andito bakit ang aga mo naman yata"
"heyyy future Mrs. Montenegro tingin tingin ng oras pag may time bilisan mo jan at magalmusal na tayo then papasok na tayo.."
"okay"
Pagkatapos naming mag almusal gaya ng sabe nya pumasok na kami sa opisina kabi kabila ang bumati samin...
"by the I forgot to tell you a while ago Sally invited us both for the dinner"
"yeah no worry babe Sally already call me last night she seem so excited ha"
"well yeah she told me they found her twin sister already well im so glad about that"
We seperated our ways already we go on our designated workplace..
After work dumiretso na agad kami sa bahay nina Sally sabe ko pa nga kay Dave uwi muna ako sa bahay para makapagpalit pero ang loko wag na. Daw maganda naman daw ako yun pala may binili syang sosoutin ko pagpunta dun eto ang nagustuhan ko sa kanya masyado syang maalaga thats why lalu akong naiinlab dito despite hes pervert attitude..
"alam mo babe dito ka na sa kotse magbihis at saka nakita ko na yan kaninang umaga nung natutulog ka hinawakan ko pa nga pero tulog na tulog ka parin..."
"alam mo ang pervert mo gosh next time isasarado kp na. Tlaga ng bonggang bongga yung kwarto ko para wala kang access. Jusko pati pala katawan ko na free access mo na kanina
..Napahagalpak naman sya ng tawa.. Pagkarating namin sa bahay nina Sally mukhang aligagang aligaga sila sabagay nga mastress tlaga sila kase after long years mameet na nila ang nawawalang anak nila im sure mabait din yun katulad ng bestfreind ko..
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances