Chapter 29

496 4 0
                                    

"who the hell did this to them ngaun lng natin nakasama ang anak natin tapos ganito na naman ang nangyayari"


"dad can you please calm let's wait her to wakes up and will let her explain everything"

"at kung sinu man ang may pakana nito ill make their life living in no one messes my daughter not now not never"


Where am I shitt ang sakit ng ulo ko.. Dahan dahan kung minulat ang mga mata ko dahil sa ingay ni Dad at ni Sally...


"will you please lower your voice people nTutulog ako ang ingay ingay nyo.." I said

Kaya napatigil silang dalawa agad naman akong dinaluhan ni mommy para alalayan akong umupo.

"thank god princess your awake di ko alam kung san ako mababaliw kung sayo o sa dalawang yan then she poin2 dad and Sally" mom said


"heyyy mom were just concerned about her at saka si dad kase ang kulit" Sally

Dali dali namang lumapit si Sally sakin para batukan ako. Then lumingon ako kay mom na masama ang tingin kay Sally..


kagagaling lang sa aksidente ng kapatid mo tapos ginaganyan mo na galit na sabe ni mommy at nagpeace sign naman si Sally good thing sa kanya tong hospital na to kaya parelax relax lng sya dito sa. Kwarto ko.. Then I remember Dave...


"nasaan pala si Dave tanung ko sa kanila is he okay. Mukhang natulala sila at palipat lipat ang tungin ko sa kanila na para bang nagtuturuan kung sinu ang sasagot sakin..

" huyyy anu na natulala na kayong lahat asan si Dave?? "


But they didn't bither to answer me then I saw 2 policeman enter my room they greeted us agad din namang lumapit si dad sa kanila at nkipagkamay..

"good morning ma'am  I am SPO1. Marasigan and this PO1 Evangelista andito po kami tungkol sa nagyaring aksidente sa inyo kagabe at base sa imbestigasyon namin may pumutol ng break nang sasakyan nyu . Pero ayun po. Sa isang witness na maaring bago lang pinutol yung break nyu kase may nakakita raw sa inyo sa lugar na yun at may mga lalaking lumapit daw sa sasakyan nyu at narinig nyang naguusap sa ngaun po kaya kami nandito upang pagtibayin pa ang mga nakuha naming impormasyon..




I'll tell every details I know after that lumabas na sila Then I saw how worried their faces are alam kung nag aalala sila sakin..


"I think she deserves to know. Panimula ni dad anak wag ka munang mabibigla ha ayaw naming sabihin agad sayo to kase we don't want you to stress yourself" mom


"anu po ba yun mom"

Kinakabahan na ako alam kung tama ang kutob ko base sa mga nangyari nung gabing yun because he loss lot of blood.

"Dave is in comma anak he loss lot of bloods and masyadong malakas yung impact ng pagkakabangga ninyo kaya hanggang ngayon di pa sya nagigising" dad


Nagpumilit ako kila dad at mom na puntahan si Dave at first ayaw nila pero kalaunan pumayag din dahil wala silang magawa sa kakulitan ko.

As soon as I enter Dave's room I saw tita holding he's hand lumapit naman agad si tita sa kin and asked me kung okay na ako..

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon