Ang bilis ng araw ilang araw nalang malapit na akong makalaya sa taong walang ibang ginawa kundi saktan ako I know Greg he maybe a jerk but he's a kind hearted when it comes to his loves ones..
Habang abala ako sa mga papeles na mga nasa harapan ko hindi maiwasang kabahan yungbpakiramdam na may mangyayaring hindi maganda..
My phone was kept on ringing ewan ko ba kong sino tong tumatawag na to because it's unregister Nakasampung ring na siguro to pero dedma ako pinagpatuloy ko nalang ang pagpirma sa mga papeles...after a minute a receive a message. Who the hell is this..
From:0936*******
Hi miss me dear if you want to see your parents alive meet me.. Well don't bring a police or else I will kill you...
Kinilabutan ako sa mensaheng natanggap is this some kind of prank.. Shet what should I do now I need to call at our house I need to confirm if Dad and mom is there...
"hello manang andyan po ba si mom and dad tanung ko sa isa sa mga katulong namin kinabahan na ako nung medyo nanginginig at umiiyak ito bago makasagot..pagkasabi ni manang agad kung tinawagan si Sally and Dave... After a few ring Dave pick up the phone...
"babe mangiyak ngiyak kung sabe are you busy today can you come here at my office.." after that call wala pang 15 minutes Dave arruved asking me what's going on if im just fine nanginginig akong nagkukuwento dito.. Ngayon ko palang nakakasama ang mga magulang ko pero bakit ganito.. Dave calm me then he suggested to drive me home saka namin tawagan si Sally.. I already have a hint who's beyond this I know this Jendies kind of revenge on me kasalanan ko ba kung nabuking sya ni Greg at iwan ito..
Humahangos si Sally palapit sakin I kniw even sya kinakabahan na din syempre magulang namin yun what if sinasaktan na sila nung babaeng yun di ko kayang isipin yun..
"Damn that girl pag nakita ko tlaga sya kakalbuhin ko ng makita nya pati ba naman si mom and dad idadamay nya sa kagagahan nya"
Palipat lipat nag tingin samin ni Dave..
"heyyy both of you can you please calm down I already call someone para makatulong satin wala tayong maiisip na paraan kung parehas kayong naghihisterical ok so please calm your selves."
True to Dave's word dumating na yung mga sinasabi nilang mga tutulong samin at nagbilin lng nang kung anung kailangan kong gawin pag nakipagkita ako sa kanila.
Malamlam ang mga mata ni Sally at Dave na nakatingin sakin i know they are worried about me.. Im nervous also but I have to do this to save mom and dad.. You sure your okay with this babe kinakabahang tanung ni Dave sakin tapos bumaling sa mga kasama naming mga Fbi..naninigurong di nila ako pababayaan gaya ng napag usapan ako lang ang pumunta nagkabit ng kung anu anu yung mga kasama namin sa ktawan ko to make sure maririnig nila lahat ng mangyayari mag isa akong pumasok at ang mga kasama ko tumigil sa di kalayuan para di nila mahalatang may kasama ako..
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances