Chapter 28

509 5 1
                                    


After the party we choose to leave nag paalam na nga ako kina mom and dad and Sally ayun she's no where to be found im sure nag eenjoy na yun..

So how was it being complete I know you were dreaming this for a long time kaya ngayon alam kung sobrang saya mo na kase alam mong mahal na mahal ka nila tita tanung sakin ni Dave...


Well di ko naman tlaga maipagkakaila na masaya ako nagtiis ako ng ilang taon nagpursiging mag aral at makapag tapos bilang cum laude pero para sa mga foster parents. Ko im nit enough si Jendie lang yung nakikita nilang magaling..

Dave pagpukaw ko sa katahimikan naming dalawa sa loob ng sasakyan I don't know if it was me or kung totoo bang may sumusunod samin please god kung sinu man po sila kayi na po bahala sa amin this what I hate being happy kase ang kasunod nito kalungkutan..


"Dave someone's following us  I stated and hindi ito yung daan pauwi sa bahay namin Dave..


" I know so kanina ko pa napapansin I thought hindi mo mahahalata that's why im just focusing on the road para iligaw sila"


"yeah kanina ko pa napapansin akala ko nga kasabay lng natin sila umalis sa party then napansin ko same natin sila ng direction"


" your seat belt please I need to speed up"



Dave speed up the car then suddenly we bump into a large oh god I pretended unconscious nung may narinig akong tumigil na sasakyan sa tapat namin. I heard them talking..

"kung sineswerte ka nga naman akalain mo yun di na tayo nahirapan sigurado akong matutuwa si bossing pag nalaman nyang naaksidente tong pekeng kapatid nya hahaha"boy 1


"tara na tawagan na natin si boss siguradong may bunos tayo nito" boy 2


And they left inantay ko munang makaalis yung mga sumusunod samin. Bago ko minulat ang mga mata ko then I look at Dave tinignan ko sya he's unconscious anfd hes face our full of blood.. Nanginginig akong lumabas sa sasakyan para humingi ng tulong pero ilang oras na wala paring dumadaan na sasakyan and then I realize nasa isang loblob na lugar pala kami.. So i have no choice to get back inside the car.. Kelangan ko ng madala si Dave sa hospital I can't afford to lose my man.

Buti nalang nagring ang phone ko and I saw daddy calling  ..

"anak nasan na kayo bakit wala pa kayo dito sa bahay"


"dad nanginginig kong tawag dito. Help us pati ako nanghihina na rin at medyo nanlalabo ang mga mata"

"hello anak asan ba kayo bakit ganyan ang boses is there something wrong"


"daddy help us naaksidente po kami I don't know were are we dad so Dave we need to bring him at the hospital andami ng dugo nawala sa kanya dad"


"ok turn your gps tatawagan ko ang kapatid mo na puntahan ka jan para tulungan kayo I'll prepare your things.

After that conversation with dad i also lost my consciousness..

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon