Chapter 30

533 6 1
                                    

It's been a week when that incident happen ganun na rin katagal akong pabalik balik sa hospital kase hanggang ngayon di pa rin nagigising si Dave naawa na nga ako kay tita I know how much they love Dave he's their only son kaya naman ganun nalang din sila mag alala..


Lumapit na ako kay tita para gisingin sya ako muna magbabantay sa kanya since kelangan din nila ng pahinga and besides I already talked to dad na hanggang hindi pa okay si Dave di muna ako babalik ng trabaho..



"hija andito ka na pala ang aga mo naman yata"


"tita you can go home na po ako po muna bahala kay Dave I'll call you nalang if something happens po"


"sige hija" she kissed me in cheeks then she went out..


I'll hold Dave's hand araw araw kung ginagawa to sa kanya kinakausap sya sabi nila ang mga taong na comatose daw nakakarinig pa rin daw sila.


Babe gising ka na dyan o alam mo bang miss na miss ka na namin alam mo bang si tita halos hindi na umuwi sa bahay nyu kase nga nag aalala sya sayo alam kung mahal na mahal mo kami kaya please lumaban ka ha.. Kelangan ka pa namin papakasalan pa kita tapos gagawa tayo ng basketball team.. Di ko mapigilang hindi mapaiyak how I miss how he annoys me and teased me..



I always asked god bakit nya hinahayaang mangyari to sakin may galit ba ang mundo sakin napatawa ako ng mapakla una kinidnap ako ngaun naman kung kelan kasama ko na ang pamilya ko andito namn si Dave nakaratay sa hospital..



I was stunned when I saw his face. Ang taong ayaw kong makita ang taong dahilan ng mga pasakit ko ang ama ng magiging anak ko..


"what are you doing here Greg?"


"I came here. To see you and para kamustahin si Dave" he. Stated


"see me??? Are you happy now seeing me. Miserable ha???"


"look I'm so sorry for. All the pain. I CAUSED trust me. Im just to. See my freind"


"get out we don't need you here magsama kayo ng babae mong kriminal"


Mukhang napatigil sya sa pagsasalita nung marinig nya ang sinabi ko. Yes si Jendie ang may pakana nito gusto nya akong ipapatay kaya pinasundan nya kami sa mga tauhan nya I wonder kung nasaang lupalop sya ng pinas ngaun kase di naman sya makakaalis ng bansa dahil black listed sya sa airport na pagmamay ari nila Dave..

"what did you say??? No hindi yan magagawa ni Jendie kung ginagawa mo to para sirain sya pwes siguraduhin mong may patunay kase kung wala I will double your misery"



"suit yourself Greg I am always prepared about it living with you already is a misery. So watch out and be careful whom you trust for"


After what I said lumabas na sya sa kwartong to and leaving me. With his word pagbabayaran ko daw lahat ng to.as if takot ako sa kanya. This time kelangan kung magigng matapang at maging handa para sayo Dave I'll do everything just to get the justice you deserve...

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon