Chapter 16

599 6 0
                                    

Naglalakad na ako papasok ng opisina.. Ganda ng ngiti natin ngayon ma'am ah bati ni manong guard sakin..

Kaw talaga kuya lahat na napapansin mo..

Iba po kase ngayon yung saya nyu ma'am dati po pumas pasok kayong may malungkot na awra..

Una na po ako kuya. Haha sige ma'am sana tuloy tuloy na yang nguti nyung yan.. Sabi nito sakin... Tumangi naman ako bilang tugon...

From :Dave

Im already home.. Take care of yourself okay I love you..

Nangingiti naman akong umupo sa desk ko hayyy naku Dave kung sana hindi ka umalis di sana tayo na.. Mahal ko si Dave. Mahal ko din nman si Greg pero di sinlalalim ng pagmamahal ko kay Dave. Untu unti ko na ding natatanggap na a as lang mangyayari sa relasyon namin ni Greg He couldn't even remember me. Maybe this is not our story.  Im tired proving my self for nothing...


To:Dave

Don't worry I will ok don't skip your lunch 😚😚

From :Dave

Mind  if you will be my lunch hahaha✌️✌️✌️✌️

To:Dave

Crazy head wag kang malandi busy ako..

From:Dave

Commin im sure you miss me that much hahaha any way I'll pick you up after work. Ok.. luv u

Binitawan ko na ang cellphone ko At ipinating sa lamesa b as ka kung anu anu pang kalanduan ang sasabihin ni Dave  why I am feeling like this some butterflies in my stomach...

Lumipas ang oras dumaanna ang uwian yeah im so excited to see him.. Then I saw him standing besides his car.. Nung makita ako nito nagpakawala sya ng isang ngiting napakatamis..

"oh em gee ang gwapo nya" rinig kung sabi nung isa.

"gosh ngumiti sya.. May god laglag panty girl.."



Lumapit ako sa kanya at hinalikan sa pisngi. Miss me babe sabe nito sakin . Gusto mong sapak sagot ko naman na ikinatawa namin well gwapo si Greg pero di ko rin maiipagkaila na they have the same features pero mas gwapo pa rin tong kupal na to.



" tara na babe ang init init dito.. Wait teka kanina ka pa diro anung oras and you don't even bother to callme para kang sira hayyy naku Davion kahit Kela n napaka anu mo....


" better arrive early rather than kwep you waiting babe syempre dagdag pogi points din yun hahaha. Kahit naman alam kung pogi na ako.." sinapak ko sya sa ulo..


"siraulo ka talaga babe bakit mo ako binatukan para saan na naman yun..? Tanung nya sakin. Baka kase nanaginip ka para naman mahimasmasan ka you know haha..


Tsskked such a bad ass as always.. Napakabully mo tlaga babe pero patay ka sakin mamaya.. Haha. Any way may bagong bukas na resto dito kain muna tayo bagu kita ohatid I'm sure wala pa nman yung asawa mo sa bahay nyu im sure di ka naman hahanapin nun baka busy pa sa trabaho...

"papasok na kami sa loob ng may makita akong dalawa pamilyar na bulto ng tao. So this what he do his always having a dinner with this to face bitch...

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon