Chapter 6

677 7 1
                                    

Nagsisisgaw na sa galit sakin si Jendie. Halos namumula ang mukhang sa sobrang galit sakin..

Bilang asawa ni Greg. Ngumiti lang ako nang nakakaloko.

You know what apaka cheap mo.. She said..

So wala kang pinagkaiba sakin Jendie parehas lang tayo. Oh before I forgot  bakit di ko kaya  sabihin sa asawa ko na ikaw ang naglagay ng drugs sa inumin nya para lang pakasalan ka why my ever dearest sister???

Isn't it exciting baby nakangiting kong sabi sa kanya. Bakit di ka ba kayang ikama ng asawa ko pag hindi sya lasing????

Her looks became akward. But I maintain my looks na para bang wala akong sinabi sa kanya...

Of course Gregs loves touching me. Gustong gusto kaya nga di ba gabi gabi  sya sakin opss di katulad sayo kahit pagtabi sa pagtulog di nya magawa. Actually nag eenjoy nga kami sa ganitong set up eh. Ikaw na experience mo na bang katabi ang asawa mo pagtulog...

Sumisikip ang dibdib ko sa bawat salitang binibitawan ni Jendie sakin..

After a while she took a folder on her bag and handed it to me..

Oh by the annulment paper yan. Greg sakin nya binigay para ako na daw bahalang magpapapirma nean sayo. Anu tatanga ka pa dyan pirma na.

See ganyan ka kaayaw ng asawa mo kaya minamadali na nya ang annulment nyo.

Thou sanay sanay na akongagkunwaring ok lang lahat nang nangyayari sakin. I suddenly froze when I heard about annulment..

Annulment?????

He really Wants to annul are married

I felt so cold. This hurt me big time..

Alam kpng darating ang araw na to pero  I didn't know na ganito kadali nyang mapawalang bisa ang kasal namin...

He really loves Jendie that much
In this chase of love I am the loser. Still ill end up my self crushing in pain.

Nanghina ako bigla sa  mga nangyayari sakin.. Anu po ba amg kasalan ko bakit???

Jendie burst out laughing seeing my reaction..

Oh come on Phia Greg will never fall in love sa katulad mo girl. Look at yourself you look like a shameless trash..

Ilang bese na ding sinabi sakin ni Greg na ypur the most disgusting woman he met..

And your the bigest mistakes in his life. 

Naglakad si Jendie papalapit sakin. At masama ang pinupukol nyang mga titig

Habang ako nakatingin lang sa mga papel na hawak ko..

However Jendie chuckled coldly and became more arrogant this time.

You shameless bitch pagkatapos mong pirmahan yan umalis kana dito sa pilipinas at mgapkalayo layo. Dahil pag nakita ko pa yang pagmumukha mo dito ako mismo sisira nean

After a few seconds I picked those papers a smile plastered on my lips. At saka pinagpupunit at inihagis sa pagmumukha nya.

Tulad ng sinabi mo sa asawa ko na pepestehin ko sya habang nabubuhay  ako.. Gusto mong hiwalayan ko ang asawa ko in your dreams sister...

Wha t how dare you said those word on me bitch??? Gusto mo pa bang mabuhay????

I smirked then her she lumalabas ang tunay nyang kulay.. I am a as iting her para sampalin nya  ako pero walang dumadating pong kamay sa mga pisngi ko. Kaya nman nkuha ko ang pag kakatapos ong yun para sampalin sya maging sya ay nagulat sa ginawa ko..

Mkinig ka hinding hindi ko hihiwalayan ang asawa ko para sayo. Ayokong mapunta sya sa katulad mong demonyo..

Pagkatpos kung mlamang parte lng ako ng plano nya. Kinalimutan ko na ang ugnayan ko sa kanila..

Sabihin na nating walang sisterly love o family ang namamagutan samin this all part of the scheme..

How dare you slap me npakakapal ng mukha mo kung di dahil samin wala ka sa kinatatayuan mo ngayon. Pagsisisihan  mo to. Magbabayad ka.

Ipinagsawalang bahala ko nalang ang sinabi nya sakin.  Umupo ng a ako at idi nanda l ang aking likod sa kama dahil sumsakit na naman ang likod ko I exerted too much force kanina habang nkikipagsagutan sa kanya..

I shouldn't blame my self di ko nman kasalan lahat ng to. At di rin kasalan ng magiging anak ko.  This all Jendies fault..

What???

I am extremely confused nang may narinig akong nagsalita...

Then i saw Greg standing at the door na nakatitig ng masama sakin..



married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon