Tita thank you po sa lahat ng kabaitan nyu sakin. Kayo na po yung tumatayong magulang ko ni tito minsan naiisip ko po sana kayo nalang yung kumupkop sakin..
Siguro kung nangyari yun di po ako ganitong nahihirapan tita sabay yakap kay tita..
I don't even explain my self na pagkausap ko si tita ang gaan nang pakiramdam ko.. I can even tell all my problems parang ang tagal na naming magkakilala...
Ikaw tlaga iha wala yun. Basta para sa anak ko at lahat ng mahalaga kay Sally mahal ko na rin..
You. Know what iha I should be thankful to you kase simula nung dumating ka sa buhay nya nakaktawa na ulit sya nagiging masaya na uliy sya para bang nakalimutan na nya lahat ng masalimout na pangyayari sa nakaraan nya..
Na ikinanoot ng noo ko.
Anu pong merun sa nakaraan nya tita curiosity hit me???
"18 years ago they were playing with her twin sister and thrn suddenly may mamga dumating daw na nakabonet sa tapat ng bahay pinaghihila nila silang dalawa parehas silang nanlaban pero sadly to say si Sally lang ang nakaligtas then my other daughter until now wala pa rin kaming lead kong nasaan sya.
Alam mo iha simula nung mawala yung kakambal nya nagsimula na rin syang magrebelde wala kinakausap samin gabi gabi umuuwi ng lasing ni hindi naman namin malapitan kase tinutulak nya kami palayo sa kanya she always blame herself sa pagkawala nhmg kakambal nya na sana sya nlang daw sana yung nawala.
Then one day bigla na sya ulit nagbago and that day nakilala ka nya.
Na sinabihan mo daw sya na habang buhay pa naman daw kami she ahould thankful kase she still have her family who loves her that she coul continue her life without burden.That day iha nagiging open na ulit sya. Nakakatawa, nakakapagkwento na ng mga nangyayari sa kanya. The wall she build herself bmnatibag na kaya alam mo iha. We are so very thankful for coming into her life..
And you know what she said. She never see you as her freind she see's you as a sister she was also one's told me you remind her of Selina.
There's nothing you should be thankful tita accepting and loving me and treating me like one of you tita is enough I just what's the best for her..
I love your daughter tita and she means everything to me kung di po sa kanya. I wouldn't feel that I'm alone...
Hayy naku tita tama na nga ito g kadramahan natin sayang ang ganda natin tita.
Tulog na po tayo tita sorry di kung sayo pa ako nagrants..
Your welcome iha basta if you need someone to talk wit im just here..
Tumungo nalang ako bilang tugon..
Night iha I just wish sana ikaw nalang si Selina tama si sally you too had similarities the way he talks the food she likes and her attitude...
But I don't think she's you kase di ba sabe mo lumaki ka sa batangas..
I just nodded
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances