Same as usual andito pa rin ako sa hospital kase until now hindi pa rin gumising si Dave pero doctor said may mga improvement na naman daw sya malay daw namin by tomorrow or the next magising na sya...
Tutulog na sana ako when the door open a nd iniluwa nun si Tita lumapit sya sakin asking me if kumain na ako kase araw syang mau dalang pagkain I don't know its been what a month of 2. Kaya I decided to work na because dad can't handle our company now last week kase na hospital sya and sabe ng doctor iwas sya sa stress kaya tuwing uuwi ako galing office dito na ako dumidiretso tpos sa umaga naman andito si titapara magbantay...
.. Habang abala kami ni tita sa pag uusap napalingon kami bogla kay Dave where am I ma?? Babe???
Nagkatinginan muna kami ni tita bago tumakbo papunta sa kanya..
"thank God your awake"
Tita tawag lng po ako ng doctor para icheck si Dave..
I am so grateful that he's now awake ngayon mapanatag na ako. All I need to do now is to file a case against that woman she needs to face the consequences..
"well he's fine now siguro by tomorrow pwede na syang idischarge magpahinga muna sya"
"doc ang tagal ko ng tulig dito sa kamang to hanggang ngayon pahiNGA pa rin" HE SAId jokingly
Kayan naman pinalo ko sya sa balikat nagpaalam na ang doctor at nagbilin muna ito sa amin bago umalis..
Napatingin kami bigla ni Dave sa may pinto na may pagtataka are you expecting someone tanung ko dito umiling lang ito...
Pareho kaming masama ang tingin sa babaeng pumasok sa pinto..
"ohh your a one great lucky man buhay ka pa pala" she said with her sarcastic tone..
"and what the hell are you doing here??? Mataray na sagot ko dito."
"well I came here to send my condolences here pero buhay pa pala sya"
Napakasama mo tlaga kahit kailan i fished out my phone on my pocket to call some security.. After a few minutes dumaring na sila..
"Im sure you don't want to be dragged right "I asked her
They were about to dragged her nu
Ang kusa na syang umalis nakita ko namang tumatakbo palapit sa akin si Sally.. Siguro nagtataka sya kung anu g nangyayari dito..." heyy sissy what's happening here?? "
" well yung haliparot na yun came here to ruin my day"
"tlaga naman papablacklist ko na yun sa hospital ko bakit ba kase di pa nahuhuli yang lintang yan"
"wala eh binayaran daw ng Greg na yun ang mga tao para tumahimik"
"by the way I heard gising na daw ang future brother inlaw ko"
Pumasok na kaming dalawa sa loob then I saw Dave's face with confused look and then he winked at me I know he's doing some prank on .my sister
"who are you??"
Naks galing umarte ng jowa ko gusto kung matawa sa itsura ni Sally dahil akala nya tlaga my amnesia tong isa eh pinagtitripan lng naman sya nito..
Naawa na siguro si Dave sa kanya kaya nman nung sabihin nito na punagtitripan lng sya nito nakatanggap naman sya ng malakas na batok dito.
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances