Chapter 36

514 8 0
                                    

Pagkapasok na pagkapasok ko sa warehouse na sinabi ni Jendie sinalubong agad ako ng mga mukhang sangganong mga lalaki akmang hahawakan nila ako pero pinatigil ko sila..



Anu ba bitawan nyu ako. Susunod naman ako sa inyo and besides wala akong masamang gagawin..

"hello dear sister how are you??"she said while she's laughing


" asan ang mommy at daddy ko "matapang na tanung ko dito ayokong maaman nyang kinakabahan ako..


" can you relax for a moment dear masyado kang excited ibibigay ko naman sila sayo pero sa isang kundisyon"

"anu yun I'm willing to do anything please let my parents go.." pakiusap ko dito...


"masyado kang atat sissy wait ka muna ha"



Napakasama mo tlaga anung ginawa mo. Sa kanila.. Umiiyak na. Ako habang hawak hawak ako ng mga tauhan nya..


"well well im just having fun my dear lil sis hindi naman pwedeng ako lang yung miserable habang ikaw nagsasaya kasama ang mga magulang mo. Samantalang ako kinuha nyu na lahat pinakulong nyu pa sila.."




She stopped. From. A moment then lumapit na siya sakin at binigyan ako ng malakas na sampal.. Alam kong habang patagal ng patagal kami rito alam kung any moment this woman was getting worst so I press the button of my smart watch as a signal for them to enter I need to do this I need to save my mom and dad di naman nila kailangang madamay sa galit nitong bruhang to sakin...


Hinayaan ko nalang munang saktan ako ng babaeng to alam kung nakapasok na. Dilang lahat ng di namamalayan ng mga kumag na to 5 lng naman ang tao nito compare samin di yata nag iisip to ..

She was about to slap when Dave pointed a gun in her head sige ituloy mo lay your finger on her im sure you will be dead nagngingitngit sa galit nitong saad...


"anung tinutunganga nyu dyan hawakan nyu tong lalaking to at hulihin nyu..." Jendie shouted at her men


"and  do you think they were going to follow a order from you girl 6 lng kayo marami kami"


"no anu ba bitawan mo ako sabe"
Nagngingig na sabe nito kay Dave habang gustong kumala nito sa pagkakahawak ng fiance ko...


"You" she pointed at me sisiguraduhin kong magbabayad kayong lahat hindi pa tayo tapos.. Pagkasabi nya nun nagulat nalang ako nang kumawala sya sa pagkakahawak ni Dave dito... At ako naman ang hawak nya ngayon...


Im still convincing her to stop but she's not even listening with me I know she was so hurt. Because she grow up being spoiled by her parents and being loved by Greg sinabi ko na lahat nang mga bagay na pwedeng magpakalma. Sa kanya pero naghihisterical pa rin sya..



Then she saw Greg rushing towards and pleading Jendie to let me go and stop I know Greg loves her that much but Jendie was so blinded by her jealousy..

"babe please stop this let's fix everything we have please let sophia go please"


She's now calm And im thanking Greg for. Making as calm pero nagulat kami sa sunod na ginawa nito..

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon