Chapter 34

509 6 0
                                    

I was busy checking some papers dito sa opisina ko nang pumasok ang secretary ko..


"ma'am may naghahanap daw po sa inyo sa baba Greg daw po"

..

"sige na paakyatin nyo na"


She bid her goodbye and slum the door  after a few minutes Dumating na si Greg..



"anu na nman bang kailangan mo???" I ask in  frustration any time dadating si Dave dito baka mag pang abot pa sila..

"I. Came here to pay my wife some visit"

"wife??? Ang sarap pakinggan pero too late dear"


"it's not too late still i will not sign those papers *

.
" you know what your so unfair hayaan mo naman akung maging masaya boung pagsasama natin ikaw lang iniintindi ko ngayong may pagkakataon akong sumaya heto ka naman nanggugulo"


He froze from a moment did I hit the nerve.. Well as If I care im done being martir with him I am so happy that me and Dave was having a good start hope tuloy tuloy na I trust Dave's words and action he loves more I know...



Hindi na sya muling nagsalita at lumayas na sya sa harapan ko dapat lang nuh I don't want to have any connections from the Asuncion my baby doesnt desrve them...


Naputol ako sa pag iisip nang bumukas ang pinto at iniluwa nun di Dave.. Lumapit ito sakin para bogyan ako ng halik.. In Dave's arms I feel secured.. He was just give me a visit daw at may dalang lunch since alam nyang busy daw ako..


"oh I forgot to tell you something mom's wants us to join them later will be having  a dinner at house"


"oh sure will join I miss tita and tito na..".


"minsan nagtatampo na ako babe bakit parang mas gusto ka pang makita nila mom kesa sakin" nagtatampong tanung nito sakin..


Kumawala ako sa yakap nito sabay pitik sa noo nya.. Kahit kailan sira ulo to pagselosan ba naman ako.. Alis ka na nga Baka marami ka pang trabaho sa opisina nyu baka malugi na dahil ang CEO nila andito sa building ko palagi...


He kiss my forehead at nagpaalam na tong umalis kahit kailan tlaga ang landi ladi nya... 


Evening came sinundo na ako ni Dave sa bahay namin ayaw pa nga syang pa alisin nina mom minsan tlaga hindi kaya ng kpalit kami ng magulang nito....


"parang ayaw kitang dalhin sa bahay ngayon I'm sure sosoluhin ka na naman ni mom"

.

"parang tanga to alam mo may point ka mas mahal yata ako ni tita kesa sayo" I kidded


"feeing ko tlaga nagkapalit tayo ng magulang eh  alam mo yun" "

...



Are we thinking the same thing I added sabay kaming natawa sa mga pinagsasabi namin.. Honestly what I lobe Dave personality is napaka light nyang tao..



Pero tataka ako wala kayang naging ex to nung mga panahong nasa abroad to. Well sa gwapo ba nman nyang ito hindi impossible..

married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon