So anu na kayo na ba for real tanung ni tita samin na sya namang tinanguan namin ni Dave.. Well she's happy thou the evident shows in her face huyyy sweety bakit mas excite ka pa sa kanila puna ni tito sa kanya..
"huyy matandang hukluban wag ka ngang epal jan eh sa masaya ako para sa unico hijo may angal ka saka natutuwa ako kase finally nagkagirlfriend sin sya akala ko tlaga bading to eh.. Nakakaasar na sagit ni tuta kay tito."
"sweetie maka matandang hukluban ka nman sakin di mo ba alam malakas pa to kaya pang gumawa ng sampung Dave to natatatwang sagot ni tito sa asawa..
" tsssk ayan na nman sila nakakahiya para silang mga bata. Halika na nga iwan na natin yang dalawang yan mamaya pa sila matatapos jan bulong sakin ni Dave...
Maingat kaming umalis sa loob ng conference room.. You feeling nervous tanung nito sakin..
Actually yes kanina yjng tingin kase ng board sakin parang mangangain ng buhay nakakatakot sila ha..
"don't worry about them they will accept you im sure of that kase naman nagulat lang sila your working on your ex husband as his secretary nagulat lang sila kase promoted ka as CFO in our company I know you can do it prove them wrong. Ok.."
"as if I have a choice duh anu pa nga bang magagawa ko kundi patunayan tlaga sarili ko di ba aren't they aware na graduate ko with latin honor grabe ka judgemental ang board nyu dito porket secretary ako sa mga Asuncion di ba pwedeng mapromote..
So hatid na nga kita sa opisina mo este natin pala..
Huyy bakit opisina natin don't tell me makikihati akonsayo ng office ayoko nun nakaka distract ang kagwapuhan mo sa halip na trabaho unahin ko baka kung anu pa magawa natin dun..
You're such a dirty minded babe nit unless gusto mo gawin sa opisina natin yun pwede nman may spare room tayo dun merun din naman sa cr kung gusto mo...
Such a pervert dave ha gumaganyan ka na... Sagot ko dito..
Anyways kelqn check up. Mo sa OB Ng masamahan kita para naman alam kong pwede pa at kung anung posisyon ako gagawa natatawang sabe nito...
Medyo natulala ako sa sinabi nya. Hiw did you know. That I'm pregnant tanung ko dito kase walang nakakaalam nang pregnancy kong to kundi si Sally at ako lang..
"chilax ka lang babe of course I know para namang di nyu ako naging kaibigan ni Sally para di ko malaman yan and I'm gladly willing to be a father of that baby worm inside your womb. Forget about that asshole he doesn't deserve a fragile woman like. You.
"di ko namalayan may luhang tumulo na pala sa pisngi ko at walang anu anu niyakap ko si Dave at nagpasalamat..
" thank you Dave for coming back I thought I will be trap forever on Greg you where the sunshine on my gloomy day.. I love you Dave "
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances