Aray naman Sally di ka na mabiro ang sakit nun ha para kang hindi doctor eh ganyan ka ba sa mga pasyente mo dito kunwaring naiinis na sabi ni Dave dito.. Kanina pa sila ganyan eh..
Enough na sissy masyado mo namang hinaharass tong jowa ko natatawang sabe ko dito.. Nagpaalam na si Sally samin tinignan lng daw nya si Dave kung buhay pa daw sira ulo tlaga tong kapatid kung to buti nalang makakalabas na din sya..
Lumapit na ako kay Dave at niyakap sya..
"Alam mo kung hindi lang ako nakaganito kanina ko pang gustong tanggalin yang damit mo I want to ravish and pleasure you" Dave
"you know what your so pervert magpagaling ka na at pagkagaling mo will do that pleasure you are saying"
Then I saw him smirk this man how could I resist him I touch his face and give him a kiss but Dave being Dave he let our kiss deeper and deeper he puts his hand on my breast and massage it circular motion.. I need to stop this baka may pumasok sa kwartong to di pa naman nakalock. Yung pinto..
Not now babe. I see how disappointed he is. Saying ang daya ko daw na hes getting boner na daw kasalaman ko bang hindi sya makapag antay. Nakatulog na kaming dalawa sa dami nyang gustong ipakwento sakin...
Kinabukasan iniligpit ko na ang mga gamit ni Dave dito sa hospital para naman pagdating nila tita diretso uwian nalang kami..
"hija iwan mo lang yan jan ako nalang jan"
"no tita ako na po besides kunti lang naman po to..
Biglang lumapit sakin si tita at niyakap na naman nya ako. I really like you for my son hija thank you for not leaving him in that state. Bigla nalang akong naiyak first time in my life I feel so appreciated lahat ng efforts ko di tulad nung mga panahong nagsasama pa kami ni Greg laging pinapamukha sakin ng mga in laws ko na hindi daw ako karapat dapat sa anak nila now itong pamilya ng taong mahal ko tanggap na tanggap nila ako maging ang nakaraan ko..
Nakarating na kami sa bahay nila Dave. Ay bongga may pa welcome party then I saw my mom dad and sally. So kaya pala tong babaeng to sa hospital kase andito sya at tlagang sina pa sina mom at dad...
Lumapit na ako sa kanila at nakipagbeso then I saw my sister smiling from ear to ear lumapit ako sa kanya at binulungan sya you know your creeping me. Out with your smile are ypu planning something..
But instead of answering he just ignore me...Hinila na ako ni Dave palayo kay Sally. Then I saw Dave kneeling on the floor infront of me..
"Sophia Barrameda I know this is so sudden but I would like to take this opportunity. My love, ever since I first laid my eyes on you, I knew you were the one for me. I promise you to love you forever.Make me the happiest man in the world, my dear. Join me in this new adventure as my partner, my everything, my wife. You and I until the end will you marry me.??
Then i look at mom and dad they we're also waiting for my I answer I hold Dave hands and pull him closer to me. And whisper yes..
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances