We end up hugging each other not minding Dave presence kaya nagulat kami nung tumikhim ito.. Nagpaalam na sya to give us some family moment daw sabe nya..
I really can't believe this for all my life nakikiagaw lng ako sa attention ng mga tumayong magulang pero ngayon andito na ang pamilya at kapatid kung totoong nagmamahal sakin..so lets continue the celebration. And were planning a party for you hija.. Papakila ka na namin sa publiko bilang nawawalang anak namin and im going to get investigate what happen a years ago. Kung bakit di mo kami maalala nung makita mo kami my mom asked me..
Now I feel so complete kase ito pala yung kulang sila pala.. Umakyat na kami ni Sally sa taas ng kwarto nya dun muna daw ako. Matutulog gusto. Daw nyang makabawi sa mga panahong nawala samin so I agree..
"I can still believe you're my little sister" Sally
"yeah me to sinung mag aakalang magkapatid tayo di ba akala ko nung una kaya lang tayo naging magkaibigan kase ang gaan ng loob ko sayo yun pala were blood related and it happen na. Magkapatid tayo.."
"well im still curious Phia how come you can't remember mom and dad eh ever since high school tayo nakikita mo na sila." Sally
"I don't know kase the nun told me someone sent me there daw para bantayan lang daw ako then babalikan daw nila ako after."
"so ibig sabihin they sent you sa bahay ampunan wait nung araw na yun wala ka nang maalala sa pagkatao mo???
umiling ako bilang sagot he heaved out a deep sighed. I know how mush my sister love me kase she's been saying sorry on me I always say it's ok besides we were still kids when that happen it's not her fault.
Next morning I wake up late kase naman madaling araw na kami natulog ni Sally.. I went downstairs para sana mag paalam na kila mom because I have a worked today kakahiya naman kakasimula ko lng nung monday... When mom saw me walking towards her she greeted me..
"mom I'm going to work today don't worry po I'll stay here on weekends and besides it's already friday na po okay lang po ba?? "
"of course hija and I forgot to tell your party wille on sunday.. And don't bother to buy your self sa sosoutin mo kase nakaschedule na ang fitting nyu ni Sally mamaya pag out nya sunduin ka nalang nya"
"ok mom thanks but I have leave now mom kase alam nyu na po traffic."
"ok princess take care"
Ganito pala yung feeling ng may nagmamahal na magulang..hindi na din ako nagabala pangmagpasundo kay Dave kakahiya kung parehas kami late..
I was walking along on the lobby when I heard some employees talking about me na kesyo daw girlfriend ako ng anak ng boss nila eh palagi na akong late kabago bago ko daw.Hayyy mga echoserang froggy tong mga to ang plaplastick kanina lang pinag uuspan nila ako..
BINABASA MO ANG
married by mistake(completed)
FanfictionThis a story of betreyal and sacrifices Are you willing to love again despite of your ex husband does on you before is there any room for second chances