Chapter 4

683 7 1
                                    

   Phia's Pov

They don't expect me to enter on that door..

   Nagulat silang lahat sa biglaang pagsulpot ko.. Jendies well mannered and innocent face disappeared upon seeing me..

"What are you doing here Phia" she chuckled

   My face turning to red. Oh aren't im on time with your stupid plan people.. Come on ang galing napakagaling next time if you have going to plan something make sure wlang makarinig sa inyo..

How dare you eavesdropping our conversation here.. She said

Oh kung hindi ko narinig yung usapan nyu di ko malalaman na may kapatid pala akong two faced shameless bitch..

How dare call my daughter like dad. You pathetic brat.. Sa ginagawa mong to lalu mong nilalagay sarili mo sa hukay.. Akmang sasanpalin ulit nya ako ng mahawakan ko ang kamay nya..

Mom stop that figth jendie said why you always want to have figth with this orphan woman.. Ohh my dear sister kung gusto mong matigil ang gulong to bakit di mo nalang ibigay sakin ang fiance ko baka sakaling magkaayos pa tayo tutal ako nman ang mahal ng asawa mo divorced Greg instead of fighting with me..

Im nit going to fake our relationship alam kong wala nmang mangyayari kahit pa ipilit ko ang sarili ko sa kanya he will just dump me over and over again..

Well if you beg me sincerely maybe I can change my mind baka sakaling ibigay ko sa yo ang asawa ko..

"what are you out of your mind bakit ko kelangan magmakaawa sayo kung unang una akin nman tlaga sya" jendie said.

Her mom was full of anger how dare you said to her you little brat..

I burst out laughing nang mkita ko ang expression ng mukha nilang mag ina..

What you can't right??? So I will still dominate to become Mrs. Asuncion..

Come on phia don't be so shameless. She scoffed with anger..

Pagkasabi ko nun lumabas na ako sa kwartong yun iniwanang nagsisigaw ang magaling kung kapatid sa galit.

After i went out to their room I  went to my obgynecolosit  best friend Sally to take some checks on my baby..

After  what Greg did to me kagabi at ang nagyaring pagkatimba ko kanina baka magkaroon ng epekto sa bata..

Nakita kung andaming nakapilang pasyente sa labas ng clinic ng bestfreind ko some pregnant women  with their husband inggit na inggit ako. Napangiti nalang ako ng mapait. Ako kaya kelan maaalagan ni Greg ng ganito if only he can accept this baby.  Dala dala ko sa sinapupunan ko ang anak ng lalaking mahal ngunit di naman ako mahal nya...

. Kasal nga ako sa kanya but we are married with reluctant..

Don't worry bestfreind your baby is safe.

I was about to enter the house when the gate sunddenly. So kararating lang din nya maybe dinanaan nya ulit si jendie i sighed heavily..

He turn his gaze on me.. With dark aura he look so ruthless..

Pinuntahan mo ba si Jendie sa hospital ha??? His voice was extremely cold..

Yes pinuntahan ko sya para kamusta-------before i could finish my sentence

Napakasama mo nman Phia how could you say those thing to her "Greg with his ruthless expression..

At sinabing kahit mamatay ka pa di sya magkakaroon at makakapasok sa pamilya Asuncion..

Tama ba???
My face turn to whik

I was about to explain thing when he grab my wrist at ibinato sa sofa...



married by mistake(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon