INTRODUCTION

10.9K 221 13
                                    

Hello, thank you for clicking!
Ito ay isang Omegaverse story which is a LGBT themed for Werewolves.

Sana may mag-abang ng story ko.

I am writing this for free, unlike my other paid novels na nasa GoodNovel and other platforms.
I have some free stories sa Dreame also, kaso hindi ko Pronopromote ito.

Sa mga nagtatanong. Ang Omegaverse ay werewolf na LGBT pero hindi nag-ttransform into an animal.

ALPHA- mga elite na klaseng tao, malalakas at makapangyarihan. Pwede rin ito sa babae, nasa story ang explanation kung paano sila na-classified. They can go into heat-- pero madalang lang. Tinatawag itong Alpha's Rut.

Omega- mga lalaking pwedeng mabuntis ng isang Alpha. They can go into heat cycle, which is regla kung sa tao/beta. May natural lubricant silang lumalabas sa pwet kung mag-m-mate sa Alpha.

Beta- mga tao.

Pheromones- ito ay ang distinctive na amoy ng mga Alpha at Omega. Pwede rin itong ilagay sa perfume para magpanggap na Alpha kahit isa kang Beta o Omega.
Pag nag-h-heat sila ay mas lumalakas ito. Paghindi balance ang Pheromones ay pwedeng weak o recessive ang Alpha o Omega dahilan para mahirapan silang manganak.

Heat Suppressant- ginagamit ng mga Omega para maibsan ang init at para hindi na rape kung mawawala sila sa sarili sa impluwensiya ng heat cycle.

Fated Pair- basically, ito ay ang mate o partner.

Enjoy reading! Please follow me if you like the story, also please invite your yaoi friends na magbasa nito💋

Thanks!

Enjoy reading!.

The Cold Alpha (MPreg BL) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon