CHAPTER 28

2.5K 134 7
                                    

The Cold Alpha Chapter 28

VERNON’S POV

NAKAKATAKOT. Nakakatakot ang mukha ni Gregory halos matumba ako sa sahig nang bigla siyang tumingin saakin na nanlilisik ang mga mata!
“Vernon…. Tawagin mo na siya habang kaya ko pang kontrolin … s-sarili ko,” he is struggling to speak. Kahit naririnig ko ang kaniyang nagmamaka-awang boses—at kahit sabihin din ng utak ko na tumakbo, ayaw makinig ng aking katawan.

Mas malakas ang amoy ng kaniyang pheromones. Halos masuka ako sa sobrang tapang nito! Lumilibot ito sa buong penthouse.K-Kailangan ko ng tumakbo!

Humawak ako sa marmol na lababo bago tuluyang buksan ang pinto. Pero…. Sa paglabas ko ay nilingon ko ang aking Alpha na nakalumpasay sa sahig. Hindi ito umiimik pero mas lumalakas ang amoy niya kahit sa hallway.

Takbo. Takbo, Vernon! Para na akong madadapa na pumunta sa loob ng elevator. My panic attack consumes all my body—like there’s nothing left for me.

Namamanhid na ang mga paa ko sa kakatakbo papunta sa opisina ni Alpha Maddie. Sana naman nandito siya…. Hindi na rin kalayuan ay bukas parin ang kaniyang pintuan.

Para na akong iiyak sa sobrang taranta. Ano ba kasing nangyayari kay Gregory?!

“VERNON?!” gulat nilang tawag saakin sa biglaan kong pagpasok sa opisina.
“A-Alpha M-Maddie!” I am stuttering when seeing Peter in the other side. Mabuti at nandito rin ang isang totoong Alpha.

“Speak your purpose, wala ka pang tsinelas. Are you out of your mind?” malamig nitong sabi saakin. Doon ko palang naalalang wala akong tsinelas na suot. Sa pagkakataon ding iyon ay naramdaman ko ang lamig ng tiles na nanunuot saaking katawan.

“May problema ba, Vernon?” tanong nila saakin.

“S-Si A-Alpha…. B-Bigla nalang siyang nawawala sa sarili—“
Hindi na nila pinatapos ang aking sinasabi at tumakbo palabas ng opisina. Bago pa si Peter umalis ay may hinablot itong kung ano sa gilid at kasabay non ang is akong kamay.

“Nasa itaas ba siya?” Peter inquires while we are running to the elevator door. Maddie is uneasy while we are transporting.

“Oo,” sagot ko kay Peter at sa pagbukas ng pintuan tumakbo ulit kami sa penthouse.

Tinabunan nila ang kanilang mga ilong dahil kumakalat na ito sa hallway.

“A-Ang lakas ng amoy. Nangyayare nanaman ang Alpha’s rut niya.” Nanlaki ang mga mata ko nang nilagay ni Peter ang isang maliit na tabletas sa aking kamay bago tiniklop.

“Listen. This is only one medicine. Pinag-aaralan ko pa ito para sa Alpha’s rut…. I am not confident this will effectively works. Matamis ito kaya malulunok ni kuya ang gamot dahil sa mabilis na peristaltic movement.”

Litong-lito ako sa kaniyang sinasabi!
“P-Paano ito—“

“You need to put that tiny medicine sa bibig mo at halikan si kuya. Dapat mai-transfer mo sa kaniya yan.” Gulat na gulat ako sa kaniyang sinasabi. Wala akong kamuwang-muwang sa mundo!
“This is your only chance.

If you failed to do so, it would be agonizing for an Omega to experience an Alpha’s rut. I don’t want you to experience such things like that, Vernon. Now, go!” Tinulak niya sa ako sa pintuan at sinarado na nila ang pinto.

Nandoon ba sila sa labas? A-Anong gagawin ko?! Wala na rin si Alpha sa kaniyang pwesto kanina… subalit, malakas ang amoy sa may kama.

Humakbang ako ng paunti-unti.
Nakayuko siya pero iba ang presensiya. Nakakapanindig balahibo! Gusto kong tumakbo—pero baka ito lang ang paraan para mapakalma siya.

Sa pagkaka-alam ko ang Alpha’s rut ay lumalaki ang kanilang base kung makikipag-sex para hindi lumabas ang mga semilya. M-Mabubuntis n-na ba ako?!

Diyosko! Pag nangyare yun Gregory iiwan ko sayo ang bata!

“A-Alpha?” tawag ko sa kaniya pero hindi ito kumikibo. Nilagay ko ang tabletas sa aking bibig at saktong hinila niya ako sa kama. Puma-ibabaw siya saakin dahilan kung bakit muntikan ko nang malunok ang tabletas!

Hinalikan ako ni Gregory ng marahas…. Sobrang lakas niya! Hindi ko siya kayang ibaliktad. Pinagtsagaan ko talagang hindi malunok ang gamot na ito. Mabilis ang pag-ikot ng dila niya saaking bibig.

Umiinit na rin ang katawan ko sa sobrang pagpipigil ng libog sa kaniyang ginagawa. He is so damn hot! An Alpha with such great body and dazzling eyes.

He’s also a good kisser and fucker too. I picked myself up at pinisil ang kaniyang pisnge gamit ang dalawa kong kamay. Natigilan siya sa paghalik, doon ko na pinush ang gamot gamit ang dila ko.

Nakakasuka. I-I just torrid my Alpha! I blushed sa sobrang kahihiyan. However, I bet he loves it when he is on his proper mind.

Napansin kong nilunok niya iyon! I smile, but his kisses go down my cheeks…. It’s arousing.

“Ohh… Alpha, s-stop!” Kahit anong pigil ko ay nakahawak na ang kaniyang kamay sa ari ko. Halos mahimatay ako sa pagsubo ni Gregory. I-It’s good.
Napaliyad nalang ako sa headboard habang ang kaniyang kamay ay patuloy na lumalakbay saaking katawan.

He flipped me on the bed! Hinubad niya ang kaniyang damit at ramdam ko ang init ng kaniyang dila na walang humpay na tinitikman ang bawat parte ng aking katawan.

Gregory’s so good. Para na akong mag-h-heat sa ginagawa niya. Hindi siya nagsasalita pero patuloy lang sa paghagod ng kaniyang dila saaking pwetan. I feel my lubricant is leaking out my hole.

I yelp when his finger slits inside smoothly. Kahit pala ang kaniyang mga daliri ay sobrang init din. Ganito pala ang pakiramdam ng Alpha’s rut.

“AHH!” Patuloy lang ako sa pagsigaw sa tuwing malalim ang kaniyang ginagawang kagat saaking katawan! Isa rito…. Isa ron. Walang space na hindi niya kinakagat…. Sobrang sakit ng kaniyang matutulis na pangil.

“G-Gregory!” sigaw ko sa kaniya pero mas dinaganan niya ang katawan ko habang ang kaniyang mga ngipin ay bumabaon na saaking likod papunta sa leeg. Ang sakit! Sobrang sakit!

Hindi ko mapigilang humikbi sa ginagawa niya. “Please stop…. Alpha,” tumutulo ang mga luha ko ng kusa pero patuloy parin siya sa pagkagat. Umuungol siya na para bang nawawala sa katinuan.

He is rubbing his member on my ass without any Alpha condom. Nilock niya ang aking kamay para hindi ko tabunan. Wala ako sa taglay niyang lakas.

He keeps on teasing me at nawawala ang lakas ko sa tuwing naglalabas siya ng sobrang lakas na amoy.

“Baby?” ayun ang unang salita kong narinig sa kaniya bago ito tuluyang natumba sa katawan ko. Gregory feel asleep! Sobrang bigat niya! Nadadagan ang mga kagat na sobrang hapdi.

“PETER! ALPHA MADDIE!” mapapaos na ako kakasigaw ng pangalan nila. Naglaho na rin ang sobrang lakas na amoy mula sa kaniya, at bumukas ang pintuan.

I feel like not breathing for a second dahil nakita nila kaming walang saplot. Subalit, para wala lang iyon sa kaniya. Agad na humanap si Alpha Maddie ng kumot at kinuha naman ni Peter ang katawan ni Gregory na nakapatong saakin.

“He is asleep,” anas nito at inoobserbahan ang paghinga ng kuya niya. “Peter, your medicine was effective. Meron kapa niyan?” tanong ni Maddie habang sinusuot ko ang aking saplot sa katawan.

“Don’t worry, Vernon nakita ko na rin naman ang maputi mong pwet at maliit na….” Tumawa ito saakin, “maliit na alaga. It’s normal because you’re an Omega hindi ka makakabuo kung walang Alpha.”

“May gamot ba sa mga kagat na ito?” pilit kong tinitiis ang hapdi ng kagat ni Gregory.

Tumingin silang dalawa saakin at napa-iling. “There’s none. Only self-healing would do the job.”

Peter look at me like his subject. “It’s twenty minutes since Vernon gave him the medicine. It’s a rare sight to have an Alpha rut… may pinag-awayan ba kayo? Hindi mag-ttriger ang rut kung walang galit ang Alpha mo sayo… unless, you’re so hot to resist.”
My nose wrinkles when he said it so. Magkasalubong pa ang kilay ko na nakatingin sa kaniya.

“I will formulate it again…. Bago ko ibigay ang final na product sayo, Vernon. Mukhang mas mapapadalas na ang Alpha’s rut ni kuya dahil naamoy ko ang isa pang amoy ng isang Alpha. I think he is jealous about it,” sabi nito na kinaliit ng aking buong pagkatao.
Hindi ko makaka-ilang iwanan lang ng ganon si Hui.

Hinawakan ni Alpha ang balikat ko.
Napatingin ako sa kaniya.

“I know Hui is your best friend, Vernon. At alam mo rin na hindi nagtitiwala basta-basta si Gregory kung kanino lang. May gusto sayo si Hui kaya kahit ako… maski si sir Peter ay naamoy ang marka na ginawa niya sayo.”

Nalaglag ang pang ako sa kaniyang sinabi! “M-Marka? H-Hindi p-pwede t-tanging si G-Gregory lang ang kumagat saakin—“

“There are some ways to mark an Omega—“ bumuntong-hininga muna ito bago nagsalitang mula, “—Hui always thinks about you. There’s a history between the two of you, kaya nakikita ni Gregory iyon sa iyong mga mata. When you look into his eyes—Hui’s reflection always emerges.”
Napatayo ako dahil sa sobrang pagkagulat!

“No! No!”

Peter chuckles foolishly. “It’s called polygamy mating.”
Nakahawak pa ito sa kaniyang baba habang naglalakad pabalik-balik sa kaniyang pwesto.

“Isn’t it beautiful, Maddie?! That’s why I want to study this boy. He has an Alpha mind, but in a body of an Omega.

I remembered when Dad loss his pheromones…. Marami raw ang nagbabago ngayon sa mundo ng Omegaverse. You’re a late-bloomer true Omega, Vernon. At wala ka ng magagawa ron… you are destined between two dominant Alphas.”
Napatanga ako sa kaniyang sinasabi. Hindi ako makapaniwala na totoo pala ang sinasabi nilang polygamy mating.

“Once an Alpha accepts defeat…. The other Alpha will lose his mind—causing him to take his own life.”
Tumingin ako kay Maddie. Litong-lito.
“T-Totoo b-ba?” may mga umaagos ng luha saaking mga mata habang walang emosiyon itong tumitingin saakin.

“Uhm. It still depends how deep an Alpha’s love towards his Omega. Let’s say this for an example. When you lose your pheromones as an Alpha… it’s so depressing dahil hindi ka na makakahanap ng mate mo. However, it’s not like your case.”
Alpha Maddie breathe heavily! Parehas na rin siguro kaming malakas ang kabog ng dibdib.

“That’s why polygamy mating is dangerous. Ang goal ng isang Alpha ay magparami ng kaniyang lahi at protektahan ang kaniyang Omega.

Kung ang beta ngang inaagaw ang kaniyang asawa ay nagagalit, kinasusuklam at ang malala ay pinapatay ang naglapastangan… ganon din sa mundo natin. The Alpha should have a peace of mind at hindi ito matatahimik hanggang merong asungot.”

Niyakap ko si Maddie. Natatakot ako sa pakikinig sa kanilang dalawa. Bumalot ang malalambot niyang mga kamay saakin para kumalma ang kumakalabog kong dibdib.

“Let’s wish for the best. Vernon, they are dominant Alpha… they are not recessive, that’s why you should be choosing the best for you, and that’s sir Gregory. Your fated pair.”

A/N

Hello.
This is Adi, I want to thank you all for reading this far. Malapit na rin po itong matapos dahil mag-ttry akong magpasa sa mga publishing houses.

Pinag-iisipan ko na rin ang bago kong story na BL ulit (syempre mabuhay at ipagpapatuloy ang kabaklaan haha)

Libre rin po iyon at dito ko sa wattpad i uupload. Hindi na po iyon Omegaverse. It's a dramatic BL, which I am fond of writing.

Sana suportahan niyo ulit! 🥰

The Cold Alpha (MPreg BL) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon