CHAPTER 11

4.4K 230 3
                                    

The Cold Alpha Chapter 11


VERNON’S POV

SA ‘di ko inaasahang panahon ay nakilala ko ang lalaking nasa harap ko na bumibili ng aming essentials sa kaniyang bahay. Mahigit isang linggo na rin kaming nagsasama sa iisang bahay. I can conclude that Gregory is such a gentleman.

Sa kaniyang pagbayad ng ay lumingin ito saakin at ngumiti ng bahagya. Ang kaniyang mapuputing ngipin at mapupulang labi; ang isang dahilan kung bakit kahit malayo ang pamilya ko ay di ako nag-iisa. Iniwasan din ni Gregory na sabihan akong ‘Omega’.
“May bibilhin ka pa?” tanong nito saakin at umiling lang ako. Ano pa bang mahihiling ko kung kumpleto na ang lahat sa bahay? Hunghang ka ba?

“I will drive this time—“ Agad nitong pinutol ang aking mga salita at inagaw ang susi saakin. Napabuntonghininga ako sa kaniyang ginawang aksiyon. Walang nagsalita hanggang makarating kami sa labas façade ng building.

Dalawamput-lima na siya at ako palang ay labing-walo. Fuck this age gap. . . ang kaniyang tindig ay nakapa propesiyonal na at kahit ang kaniyang mga matang kasing kinang ng emeralds ay nakakatakot. Kahit tinuring ko siyang Alpha ko ay hindi ibig sabihin kontrol na rin niya ang aking buhay.

Ang tigas naman ng mukha niyang hindi magpatulong saakin kahit ang maliit na plastic ng sabon. Sa pagbukas ng elevator papasok sa penthouse ay tumalon ay sa likod niya. I felt him gasped some air. However, it didn’t make him flinched.

“Kumapit ka baka mahulog ka, tsaka ako pa sisisishin mo,” malamig nitong tugon na may halong sarkasmo. Sa bawat hakbang niya ay ramdam ko ang lakas ng kaniyang pangangatawan—even his pheromones are so sweet.

Nilapag niya ang mga pinamili naming dalawa sa malapit na grocery store.

Gregory puts me at the bed side. Napakatangkad niya talaga at sa kaniyang paghubad ng damit ay natulala nalang ako. I want to touch his abs—his chest and even his crouch.

Ilang saglit lang ay wala na akong makita nang tinapon niya ang kaniyang itim na damit sa aking mukha. I heard him chuckled in amusement. He always teased me.

“Ayan ka nanaman,” pabalang nitong sabi saakin bago ko tanggalin ang damit saaking mukha. My eyes are gazing at his body—the body of a dominant Alpha. Kahit ang normal na tao ay mahahalatang Alpha sila dahil sa laki ng katawan.

Samatalang kaming mga Omega ay para lamang laruan sa kanila. “B-Bakit ka nagbibihis sa h-harap ko!” Sabay tingin ko sa kabilang direksiyon. His scoffs with a grin, which I see in the peripheral vision.
Alpha Gregory shrug his shoulders before going at the dining table.

He gets some water before sitting down again. Only the pouring sound is what I can hear in the ghost-quiet atmosphere. When I am watching him—it feels like Gregory is one of a kind.

Inaalagaan niya ako kahit mag-iisang buwan lang kaming magkakilala. “I will take a shower first,” pagpapa-alam ko sa kaniya at naligo ng halos kalahating oras sa shower room. Sa aking pag-apak sa pintuan ay nakita ko siyang nasa couch at may hawak na hand towel.
Eventually, my body froze to what I witnessed. He is just in his boxers before his eyes landed at me.

“Come here, baby” pang-aaya nito saakin at namula ang aking mga tenga—kasabay ng malakas na kabog saaking dibdib. Feeling ko ay dumadaloy paitaas ang aking dugo.

Mabigat ang bawat hakbang ng aking mga paa, patungo sa kaniyang pwesto. Pero sa mga segundong naupo ako sa ilalim ng sofa at nasa pagitan ng kaniyang mga hita. . . ay tila ba dumadaloy ang kuryente sa bawat himas ng tuwalya saaking ulo.

My cheeks are flustering a cherry-like colour. Napapalunok nalang ako kung ano ang kaniyang gustong gawin saakin. I breathe deep enough when I feel my hair is now semi-dry. “T-Thank you,” nauutal kong pasasalamat kahit labag sa aking kalooban na sabihin iyon.

Una, hindi ko naman siya inutusan na gawin ang kaniyang ginawa. At pangalawa, bakit nararamdaman ko ang kaniyang tuhod na nakadikit saaking pisnge?!

“You like, do you?” he asked.

“What an inane question. You always hear what I response next—“ natigil ang mga salita na gusto kong sabihin sa kanya. Gregory grabs me at the couch topping him. His eyes are locking its gaze at mine.
The edge of his lips twitches a smile.

Walang nagsasalita saamin—bagkos ramdam ko ang kaniyang mga kamay na lumakbay saaking likuran. Ang init sa pakiramdam ng kaniyang haplos at parang kung anong nanghihina ang aking katawan.
I guess this is my heat. I am puffing out a heavy fiery breathe towards his face.

Gregory could be naughty sometimes. He gets the moist towel wrapping onto my body—exposing my healthy ass out. “I cannot help it, Vernon. . . “ I heard him whisper with a bulging member under my legs.

I can feel his hardness underneath his boxer. Sa isang saglit lang ay nakikita ko ang kaniyang mga pangil na paunti-unting humahaba sa bawat segudong dumadaan. Ito na ba ang katapusan ko?
My judgement is impaired because of these flames inside my chest. I am daze to every touch he does around my body. I could feel something is coming out from my ass.

Gregory massages the slimy natural lubricant; I am secreting all this time.
Nararamdaman ko ang kaniyang mainit na hininga sa aking leeg. His nose is tracing every inch of my neck and going up to my chin. Mainit din ang kaniyang dila na tila ba inaangkin ang aking buong katawan.

“I am sorry, Vernon. I cannot resist you,” naririnig ko ang kaniyang sinasabi—pero ‘di makagalaw ang aking katawan sa bawat haplos niya. Hinalikan ako ni Gregory ng sobrang lambot sa laway na dumadaloy sa kaniyang dila.

I feel hot and uncontrollable. My body wants him! I grab his nape as I start kissing him so hard. My Alpha’s cold hands are penetrating deep inside my tight daisy. Nararamdaman ko ang kaniyang paggalaw kahit masarap ang kaniyang mga halik.

He keeps on biting every inch of my chest. Until he sucks my nipples and bite it more often. I left a soft groan to response from the stimulation. Gregory’s fingers don’t stop from squelching.

Di ko mapigilan ang kaniyang mga ginagawang kagat at haplos saaking katawan. Until I hear him whisper, “you are mine for lifetime.”

The Cold Alpha (MPreg BL) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon