CHAPTER 5

4.9K 263 14
                                    

HUI'S POV

Driving my fast Audi car up to the premises of my best friend is so satisfying. It feels like I own this highway.

Sa aking pagbaybay sa walang traffic na kalsada ay naalala ko na Sunday pala ngayon!

Abay, napakatanga ko naman. Ako kahapon ang nagsabi sa kaniya na may appointment siya kay doctor Micheal, tapos bigla nakalimutan.
Niliko ko ang sasakyan sa ibang direksiyon habang naghihintay na mag 'go' signal.

Malapit lang naman ang clinic ng doctor ni Vernon. Mga limang minuto ang layo mula sa daan na ito.

I am so stupid to poke his hole last night. Napasampal nalang ako sa noo habang pinark ang sasakyan sa ilalim ng puno, malapit sa clinic.
Pero nakita ko na nag-uusap ang dalawa sa loob.

I've waited for some minutes before calling him. Di sumasagot ang mokong. Napag desisyunan ko nalang na bumaba at pumunta sa loob ng clinic.

Laking-gulat naman ng dalawa nang makita nila ako. Doctor Michael chuckles, "may sundo ka pala..."

Di makatingin ng diretsiyo si Vernon saaking mga mata. Naiilang parin siya kahit parehas na kaming malaki. Halos hubo't-hubad kaming naliligo dalawa sa nasisirang water system sa labas ng apartment.
Kaso siguro dahil nagkaka-isip na kami ay ganun nalang ang pakikitungo niya saakin.

To be honest, may pagtingin ako kay Vernon. Pinilit kong baguhin ang sarili ko ng malaman kong ako pala ay isang Alpha, limang taon na ang nakakaraan.

Naaalala ko na nandito rin ako sa clinic na ito nagpapacheck-up kay Doc. I was fifth teen back in those old good days.

"Don't forget to drink your suppressants pag nakakaramdam ka ng ganoong sintomas-- "

"Doc?! Nagheat na ba siya?" Pagputol ko sa kanilang usapan. Alam kong bastos pero 'di ko maitago ang aking pagkasabik.

Doctor Micheal scoffs playfully. "I have to test him a while ago," he replied that makes my heart throbbing.

Di manlang nagsalita si Vernon, at lumakad papalayo papunta sa kaniyang sasakyan.
Napapikit ako ng mabilis hanggang hinabol ko siya at hinawakan ang kaniyang braso.

His lean shoulder is good to touch... so soft and comfortably proportion. Totoo ngang Omega siya dahil malalambot ang kaniyang muscles sa katawan.

Nanlilisik ang kaniyang mga mata nung bigwasin niya ang aking kamay. Nalaglag ang dala niyang plastic na may lamang gamot.

Agad ko itong pinulot pero nahawakan niya ang aking kamay habang hawak-hawak ito. It's so awkward! Agad siyang namula but it looks so cute.

"Don't come near me-- "

I hug him that interrupted his words. On the other hand, doctor Micheal is dumbfounded when he witnessed my warm embrace with him.

I cannot help it! I want him so much na kahit hindi ako ang kaniyang fated pair ay pipilitin kong tangappin niya ako bilang isang mate of choice.

"I'm so sorry, Vernon," pagmamaka-awa ko sa kaniya at di na naki-alam ang doctor sa loob ng clinic.
Wala akong pake-alam kung sino man sa mga dumadaan ang nakakakita saaming dalawa.

Natulala si Vernon sa aking dibdib, hanggang naamoy ko ang kaniyang pheromones.

"Don't release it here... makaka-attract ka ng ibang Alpha," pagbabala ko sa kaniya at naramdaman ko ang kaniyang dalawang kamay na nakahawak sa aking malalaking dibdib.

Unti-unti niya akong tinulak papalayo at tumakbo sa kaniyang sasakya. Napahiya ako sa mga dumadaan at hinabol ko ang aking kaibigan.

"Vernon, talk to me... I-I'm sorry--"

The Cold Alpha (MPreg BL) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon