The Cold Alpha Chapter 6
VERNON'S POV
"NARANASAN mo na kung paano mag-heat, pero di iyon ang totoong heat cycle," saad ni doctor Micheal saakin habang sinusuot ko ang aking damit sa kaniyang harap. Na-upo ako at namangha sa kaniyang ginawa... talagang napaka makapangyarihan siya. Natawa lang ako sa kaniyang sinabi.
"Then why I cannot feel it all along?" I sarcastically asked him. Since I am now here and I cannot wait for the next session. I still have time to listen. He gets his pen then draws something on the paper.
My brows furrowed when he is finished.
Napa-awang aking mga labi ng biglang itapat niya saakin ang drawing ng dalawang tao na parang may strings na nakapalibot sa kanilang katawan. Malaki ang isa at ang isa ay maliit lamang.
"Look carefully," dagdag niya saka tinuro ang isang tao. "This is an Alpha... while this one is an Omega." I listen carefully until he is pinpointing something.
"Bakit ganiyan?" tanong ko sa kaniya at natawa lang ito habang nakikita ang mukha kong litong-lito sa kaniyang ginuguhit. "You've heard a so called fated pair, diba?" sa kaniyang pagtanong ay tumango ako para sumang-ayon.
Alam naming lahat yan sino bang hindi? I scoffs arrogantly, then he point at the Omega. "Ganito ang pakiramdam pag makikita mo na ang iyong fated pair.
Sa mundo natin at tanging ang Alpha at Omega lang ang nakakaranas nito. Sa mga beta ay pag tumingin ang Alpha at kuminang ang mga mata nito... doon nila malalaman na fated sila."
This is getting interesting, so I stay silent for a moment to lend my full attention. "Seems you like this one. I will explain further," he said before I smell some pheromones coming out from him.
Not again! Nakakasuka ang amoy niya! Napatabon ako ng ilong habang nakakaramdam ulit ako ng kakaibang init sa aking katawan.
"Mainit ang pakiramdam ko kung makaka-amoy ng pheromones ng Alpha. Subalit, pag-fated pair mo ito, mawawala ka sa sariling katinuan. An Alpha will now do his work... and that is to ease your heat-"
"P-Paano naman mapipigilan ang heat? Sobrang init sa pakiramdam na di ko maintidihan!" pag-putol sa kaniyang sinasabi pero natawa lang si doctor Micheal sa reaksiyon ko.
Bumuntonghininga muna ito bago nilapag ang papel na nasa clipboard.
"Ako lang ang tanging Alpha sa Moss District na nakakagawa ng ganun. I want you to feed your curiosity sa Omega's heat. Katulad ito ng regla kung sa mga beta... pero kaka-iba pag nasa Omega na. Ang naramdaman mo kanina ay hindi totoong heat."
Halos gumuho ang mundo ko sa kaniyang sinasabi! Una pag makita na namin ang kapares na tinadhana saaming mga Omega ay parang may tangled strings o ribbon man sa kaniyang pinapaliwang kanina.
I cannot understand it! Bakit ganun... I think I am gullible about these kind of things.
"I just stimulate your glands... I don't want you to go with your friend na Alpha.
Vernon, ang isang true Omega ay merong matres," sa kaniyang pagbigkas ng matres at napa-atras ako at napatayo ng dis oras!
FOR THE FUCK SAKE! A-Ako m-may matres? My legs are like rubber when standing right in front of him... this doctor is crazy! Lalaki ako bakit naman ako magkakamatres?!
Doctor Micheal left a heavy sighed. "Pwede kang mabuntis, Vernon."
My pupils are dilating when hearing his words. I am gasping for oxygen sa aking naririnig... b-bakit ako? Di ko deserve na maging Omega!
BINABASA MO ANG
The Cold Alpha (MPreg BL) COMPLETED
WerewolfIsang late bloomer na Omega ang di makapaniwala na ang buong buhay niya ay magbabago, dahilan na siya ang naiiba sa kanilang pamilya pero nakatagpo ng isang rumoured cold Dominant Alpha na magiging karibal sa kaniyang childhood best friend.