I woke up disconcerted for a second as a familiar perfume hit my post infected sinuses. I peer through my eyelids to see him. "Paano ka na naman nakapasok dito?"
He chuckled. "You left the main door unlocked."
Nakaupo siya sa kabilang side ng kama. Tumingin ako sa orasan sa may bed side table, six o' clock na ng gabi.
I sit up in bed groggily and push my hair from my face. He's still in his suit, mukhang dumiretso siya dito galing office. It has been three days noong huli kaming nagkita. Sa loob ng tatlong araw ay oras-oras niya ako tinetext at tinatawagan para kamustahin. Nagpapadala pa siya ng pagkain dito.
"How are you feeling?" tanong niya sakin.
"Okay, naman na ako." sagot ko. Mukhang nakatulong 'yong mga gamot na nireseta sa'kin. "Super bored na."
Tumayo ako ng kama, nakita kong kinuha niya 'yong unan na ginamit ko at hinawakan. "Sleeping with your wet hair can be bad, you know."
Kakaligo ko lang kasi bago ako nakatulog. Hindi ko na lang pinansin ang pag-puna niya dahil matagal na akong nakakatulog nang basa ang buhok at wala namang nangyayaring masama sa'kin.
"Kumain ka na ba?" I asked him.
He stood up. "Yeah, I bought chicken soup, come on."
He grabbed my hand as we made our way to the kitchen. Ayan na naman ang puso at tiyan ko. Three days ago, nagtanong ako kay Milly kung ano bang dapat kong gawin dahil napapadalas ang bilis ng pintig ng puso ko at parang may kung ano sa tiyan ko.
"Tachycardia can be a sign of alot of things. Hindi natin agad matutukoy kung anong problem, you need to undergo certain tests like ECG or 2D echo to confirm. About sa something on your tummy, pwede ka magpa-whole abdomen ultrasound." paliwanag niya sa'kin. Madami pala akong kailangang gawin, saka ko na lang iisipin.
Nang makarating kami sa kitchen counter, binawi ko ang mga kamay ko at kinuha ko 'yong chicken soup para initin sa microwave.
"What's wrong?" He snake his arms around my waist from behind. "Hindi mo ba gusto ang chicken soup?"
Fuck, I closed my eyes firmly as his breath traveled from my ears down to my neck. With just split fo seconds, he planted soft kisses on my bare shoulder up to my neck. I'm just wearing a silk lingerie sleepwear.
"You can't kiss me. Hindi pa ako ganoon kagaling at may last dose pa ako ng gamot na kailangang inumin," I told him as I pushed him away but I failed, mas hinigpitan niya ang pagkakahawak sa waist ko.
"I know," He kissed my neck. "But I thought you said. What's that word again?"
I texted him last night, sabi ko gusto ko ng kalampag at hindi ko magamit si bruno dahil sinira niya.
"Stop it," Hinawakan ko ang mga kamay niya para tanggalin. "I'm still contagious and I could remain contagious as long as my symptoms are present."
"I'll take a bath after." He said softly his other hand is travelling on my thigh.
"Please," I said breathlessly.
"Please, what?" He cupped my wetness and ran his finger on my clit. "Tell me you need this as much as I do."
Hinawakan ko ang braso niya at kumapit ng mahigpit. "Stop it, mahahawa ka sa'kin, please-ah!" I moaned when he pushed two fingers inside.
I must've been losing my shit. "Fuck me on the couch, but dont kiss me."
"I don't have a condom, is it ok to do it bare?"
I nodded. "I'm on pill."
We always do with condom but often times bare. Hindi naman big deal because I'm regularly taking my contraceptive pills. I missed two pills this week noong pangalawang araw kong may sakit but I'm taking the rest of the pills reguarly na.
BINABASA MO ANG
Deepest Treasured Fantasies
Художественная прозаFrom: Linkurt Jade F. Monteclaro, CEO To: Inez Natasha A. Garcia, OOC Secretary Subject: Deepest, Darkest Fantasies Ms. Garcia, Are you up for an adventure? Regards, Boss baby GYPSY HEART SERIES #1