Phiên ngoại: Nếu người yêu bạn ghen thì nó sẽ như thế nào?

2.9K 246 13
                                    

Sau khi trải qua bao nhiêu thử thách thì Draco đã thoát khỏi danh nghĩa friendzone và trở thành người yêu của Alisia.

Ở Hogwarts từng có khoảng thời gian hot rầm rộ tin ấy, bao nhiêu chàng trai đau lòng đành phải nhìn người đẹp sánh đôi với người khác mà không phải mình, còn các cô gái thì khóc lên khóc xuống khi hoa đã có chủ.

Mỗi ngày, cẩu độc thân bị dồn một họng cẩu lương, đặc biệt là học sinh nhà Slytherin, đều phải giả mù không nhìn thấy.

Draco hiện tại luôn có một mong muốn đó là được nhìn thấy Alisia ghen! Hắn chưa thấy dù chỉ một lần, điều này làm hắn rất không thoải mái, vì có một người bạn gái nào không ghen khi xung quanh bạn trai của mình toàn là đám con gái ve vãn đâu.

Hắn nhất định phải tận mắt chứng kiến được!

"Nghe tin gì chưa?"

"Tin gì?"

"Mày biết Bianca Glenda chứ?"

"Ừ, con gái của gia tộc phù thủy mới nổi."

Cuộc trò chuyện của hai học sinh nhà Slytherin vô tình bị Alisia nghe được, khi cô đi ngang qua.

"Nhỏ đấy bên nhà Gryffindor, tao hay thấy Glenda cứ đi theo huynh trưởng Malfoy không à mày, nơi nào có huynh trưởng Malfoy là nơi đó có Bianca Glenda."

"Mày nói tao mới nhớ, bữa trước tao còn thấy hai người họ đụng chạm thân thiết lắm."

Alisia cười lạnh trong lòng, ánh mắt âm u, sát khí tỏa khắp người, khiến không một ai dám lại gần.

"Anh yêu à, anh hay lắm."

Bianca e thẹn, dịu dàng vén tóc mai ra sau tai, lén nhìn Draco đang ở đằng trước đi tới, Bianca chuẩn bị tinh thần giả vờ ngã để được nam thần đỡ.

Nhưng đời không như mơ!

Khi Bianca ngã thì Draco lại ngồi vào chỗ để đọc sách trong thư viện, và Bianca ngã xuống đất một cách đau đớn, bao ánh mắt trong thư viện đều hướng về phía cô ta.

Bianca xấu hổ đứng dậy, cúi đầu rời khỏi thư viện.

Một lần khác, cô ta muốn hai người có không gian riêng tư, nên Bianca nhờ bạn tạo một sự trùng hợp, kế hoạch là Draco và cô ta bị nhốt trong một căn phòng, và lúc đó cô ta sẽ có cơ hội tiếp cận thân mật.

Kế hoạch chỉ mới bước đầu đã thất bại, khi cô ta hồi hộp chờ đợi Draco xuất hiện thì có ai đó cố ý khóa cánh cửa bằng một bùa chú cao cấp, và cô ta bị nhốt trong đó một mình suốt một đêm.

Lần thứ ba, Bianca vô tình thấy được quyển sách mà Draco bỏ quên ở thư viện, cô ta vui mừng vì đã có lý do bắt chuyện và gặp mặt Draco.

"Huynh trưởng Malfoy!"

Bianca ở đằng sau chạy đến chỗ của Draco, cô ta dịu dàng nói.

"Huynh trưởng để quên quyển sách, em trả lại cho anh."

Draco mặt không cảm xúc, xa cách lên tiếng.

"Cảm ơn."

Nhưng, khóe mắt hắn lại thấy Alisia ở đằng xa, Draco lóe lên suy nghĩ khác, hắn cong môi cười.

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ