Chương 24 – 〈Bị thương.〉
—
Trở lại phòng ngủ, cô mệt mỏi sau lễ nhập học, liền nằm dài trên giường. Đưa tay vào túi áo khoác, lấy ra một bức ảnh đã cũ.
"Con bắt đầu hoài nghi, sự thật về bản thân mình rồi, cha mẹ à."
Trong con ngươi của cô chỉ thấy một đôi vợ chồng đang cười hạnh phúc, trên tay người vợ đang bế một bé gái chỉ mới mấy tháng tuổi, tay cô càng siết chặt bức ảnh ấy.
—
Sáng sớm ở Hogwarts vẫn như thường lệ, cô bị đánh thức bởi tiếng reo thân thuộc của đồng hồ, trên mặt hiện rõ hai chữ "buồn ngủ".
Alisia thở ra một hơi dài, rồi bước xuống giường đi vào nhà tắm.
Đại Sảnh đường.
"Pansy, nghe nói năm nay học sinh năm ba được đi làng Hogsmeade–" Blaise ngừng lại một chút, cô nàng ngồi đối diện nhìn chăm chú chờ câu nói tiếp theo của anh chàng "–cậu đi với tôi không?".
"Cũng được." Pansy gật đầu, nói.
"Hứa vậy nhé!"
Một lát sau, hai người còn lại đều đã có mặt đầy đủ, và bắt đầu ăn sáng. Hôm nay, Slytherin năm ba có tiết học ở Nhà kính nên khi ăn xong liền di chuyển đến nơi học môn Thảo dược học cùng với Hufflepuff.
Chỉ mới ngày đầu năm ba nên bài học cũng nhẹ nhàng đối với chúng. Nhưng, cho đến môn Lịch sử Pháp thuật môn học mà đám học sinh ai ai cũng ám ảnh hết.
Giáo sư Binn có giọng nói làm cho bao học sinh có mặt ở phòng học ngủ la lết, không những thế giáo sư còn cho bài tập về nhà, đám học sinh ai cũng kêu ca than trời.
Nhìn đám học sinh la lên la xuống, giáo sư hắng giọng, nói.
"Các trò nên chăm chỉ học tập một chút, vì môn học của ta dạy là một môn rất đặc biệt cho nên các trò phải là bài tập về nhà, tiết sau ta sẽ kiểm tra từng trò một đấy."
Giáo sư vừa dứt lời, tiếng chuông hết tiết đã reo lên, đám học sinh như cá gặp nước ùa ra khỏi lớp học trong tích tắc.
Alisia thong thả sắp xếp sách vở bỏ vào túi của mình, cô nàng Pansy giả vờ lau nước mắt ôm cánh tay của cô, đáng thương nói.
"Ali thân ái, hãy giúp cho người bạn thân này đi mà~"
Draco cũng không ngoại lệ, bị thằng bạn chí cốt–Blaise quàng vai thắm thiết nhờ vả.
"Đúng đó, Pansy nói đúng đó! Mày cũng giúp tao đi!"
Thấy tình hình không ổn lắm, Pansy và Blaise giao tiếp với qua ánh mắt, sau đó cả hai người đồng thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mysterious horcrux
Romance↱Lưu ý: Nhân vật đều thuộc sở hữu của tác giả J.K.Rowling, trừ nhân vật Alisia Christabel và một số nhân vật khác.↰ Trình độ viết văn của tớ không phải là cao siêu gì cả, văn phong tuy có thô thiệt, không có gì nổi bật và sáng tạo. Nhưng, tớ sẽ cố...