[Năm ba] Chương 28

1K 85 10
                                    

Chương 28 – Không còn như trước đây.

Alisia tỉnh dậy cũng đã vào sáng hôm sau, cơn đau đầu như trống bỏi khiến cô uể oải, cô không muốn dậy chút nào, chỉ muốn ngủ tiếp thôi. Cô không có tinh thần phấn chấn ăn sáng nên cũng ăn qua loa, Pansy liếc ngang, liếc dọc rồi ghé vào người cô, nói nhỏ.

"Hôm qua, hai người đã tiến triển đến đâu rồi? Kể tớ nghe đi!"

Nghe cô bạn thân nói vậy, Alisia khó hiểu, nhướn mày hỏi ngược lại: "Bộ hôm qua mình có làm chuyện gì động trời hả?

Cô nàng mở to mắt, ngạc nhiên đáp: "Cậu uống đến say mèm luôn á, nhưng mà lúc Draco cõng cậu về, mình thấy cậu ấy có gì lạ lắm."

Cô cố gắng lục lọi trí nhớ của mình về sự việc hôm qua, nhưng cũng không có tí kí ức gì. Alisia dặn lòng mình, không nên đụng đến bia rượu nữa. Cô dời tầm mắt sang Draco, đúng lúc này thì cậu ta cũng đặt sự chú ý lên cô, hai người đều nhìn đối phương, một bầu không khí ngượng ngùng từ đâu xuất hiện bao lấy cả hai. Đồng thời, trong mắt họ đều hiện lên tia bối rối dời ánh mắt nhìn chỗ khác.

"Sao mình phải cảm thấy ngượng chứ? Ôi trời, rốt cuộc hôm qua đã xảy ra chuyện gì?" - Trích suy nghĩ của Alisia•người không có tí liêm sỉ nào đã chủ động hôn "friendzone"•thân ái.

"Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh!" - Trích suy nghĩ của Draco•người được Alisia hôn vào má, nhưng cậu ta là người đã nghiện mà còn ngại•thân mến.

Blaise chậm rãi vừa ăn vừa xem kịch, cậu sẽ chống mắt lên để xem anh em cột chèo có thể cưa đổ người ta thành bạn gái hay không? Cậu cũng có kinh nghiệm trong việc tán tỉnh, bao cô nàng mê cậu như điếu đổ. Đồng thời, ánh mắt Blaise chuyển sang cô nàng đang ngồi bên cạnh Alisia, bực bội chọc chọc bánh mì trên dĩa, nói lầm bầm: "Tức chết tôi rồi!" (#`д')ノ Nhưng, có một người mà cậu không biết người đó không biết thật hay giả vờ không biết!

Ăn xong bữa sáng, bốn người họ di chuyển đến lớp học đầu tiên. Lên năm ba, việc học cũng nặng hơn, ngoài những môn tự chọn cho thời khóa biểu, còn có những môn được thêm vào lịch học như môn Chăm sóc sinh vật huyền bí. Dạo gần đây tần suất giám ngục xuất hiện ngày càng nhiều, Hogwarts cũng nghiêm khắc trong giờ giới nghiêm. Bên cạnh đó, cô luôn có một tâm trạng bất an, bồn chồn,dường như sẽ có sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát sắp diễn ra.

Trong lớp Tiên tri, cô bất giác luôn sờ vào mặt dây chuyền, thất thần nhìn vào quả cầu đặt trên bàn. Đến khi mà giáo sư Trelawny kêu cả lớp bắt đầu thực hành thì cô mới thoát khỏi suy nghĩ của mình.

Draco ngồi ngay bên cạnh Alisia, đương nhiên biết cô từ đầu đến giờ không có nghe giáo sư nói gì, bất chợt cậu ta kéo gần khoảng cách với cô, Alisia ngơ ngác quay đầu sang, do hai người đã ngồi rất gần lại càng gần thêm, khi mà cô quay sang, thì chỉ còn cách vài centimet là môi cô chạm vào má của cậu ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ