[Năm nhất] Chương 2

5.5K 550 17
                                    

Hogwarts – Lễ phân loại.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Để Iris vào lồng cú xong, cô bước xuống dưới nhà, nơi Jothro và Fiona đang đợi cô.

Cô rút đũa phép ra ếm cho cái vali nặng nề một cái bùa nhẹ bẫng*.

*Feather-light spells: bùa nhẹ bẫng, bùa này dùng để biến một thứ trở nên nhẹ bẫng.

Hôm nay là ngày bắt đầu khóa học ở Hogwarts và cô đang chuẩn bị cho chuyến tàu tốc hành ở sân ga chín ba phần tư tại ga xe lửa King's Cross.

" Được rồi, chúng ta xuất phát thôi. " Jothro nhìn Alisia rồi sử dụng mạng Floo để di chuyển đến ga xe lửa King's Cross.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Thời gian tàu tốc hành xuất phát còn sớm ba mươi phút, Alisia nán lại tạm biệt cha Jothro và mẹ Fiona.

" Alisia! Hẹn gặp con vào giáng sinh! Nhớ viết thư cho cha mẹ về môi trường mới nhé! " Fiona ôm cô vào lòng rồi hôn xuống trán cô.

" Con cứ chạy thẳng vào bức tường ở giữa sân ga số 9 và số 10 là được! " Jothro ôm tạm biệt Alisia.

Cô vẫy vẫy tay với Jothro và Fiona, rồi chạy thẳng một mạch xuyên qua bức tường.

Cô đi tìm toa cho mình, nhìn thấy một toa còn trống ở gần giữa tàu, cô bước vào ngồi gần cửa sổ, để cái lồng cú trên bệ.

Một cậu bạn nhìn hơi luộm thuộm, đeo một cái mắt kính cũ, hướng cô nói.

" Mình có thể ngồi ở đây không? "

Cô quay đầu nhìn bạn học ở cửa toa, gật đầu, cậu bạn đó bước vào ngồi kế bên cô, cô cũng không để ý lắm.

" Chào bồ, mình tên là Harry, Harry Potter. "

" Chào, Alisia Christabel. "

Giọng nói ngọt ngào nhưng rất dễ chịu của cô đáp lại, nhưng ý nghĩa đầy đủ, cậu hơi ngại ngùng không nói gì nữa.

Phá vỡ bầu không khí này là một cái đầu tóc đỏ thò vào trong toa, chỉ vào chỗ đối diện với cô hỏi.

" Có ai ngồi ở chỗ này không bồ? Mấy toa khác hết chỗ rồi. "

Cô lắc đầu, thằng bé ngồi xuống. Nó liếc qua Harry rồi nhìn thật nhanh ra ngoài cửa sổ, giả đò không hề nhìn Harry, trên mũi nó vẫn còn một vết đen.

" Ê, Ron. "

Hai anh em sinh đôi quay trở lại, Fred nói.

" Ron nè, tụi anh lên toa giữa nhé. "

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ