Harry Potter – Giáng sinh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cô đưa mắt nhìn ông từ phía sau. Bỗng ông dừng lại, bị bất ngờ đụng vào lưng của ông.
"Alisia, con biết hành động của con vô cùng nguy hiểm không!"
Cô mím môi, cúi đầu không dám nhìn thẳng vào giáo sư Snape. Giọng nói của ông có tức giận và sợ hãi, nhưng sợ hãi nhiều hơn là tức giận.
"Con xin lỗi."
Giọng nói của giáo sư Snape có hơi run run, Alisia giang tay ôm ông.
"Con không được mạo hiểm như thế, một lần nào nữa! Nếu như con có mệnh hệ gì, ta..."
Cô nhìn vào mắt của ông, nó tràn đầy sự yêu thương mà ông dành cho cô như cha mẹ cô.
"Chú Severus, con sẽ không mạo hiểm nữa."
Ông nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô đi về phòng sinh hoạt chung, khi giáo sư Snape cùng cô bước vào, Pansy đã chạy tới xoay người cô xem có bị gì không.
"Ôi Merlin! Cậu không sao là tốt rồi! Làm mình muốn rớt tim ra ngoài!"
Giáo sư Snape hướng về phía phòng của ông, cô nắm lấy bàn tay to gấp đôi bàn tay của cô, Alisia nói thầm trong miệng.
"Chúc chú Severus ngủ ngon!"
Ông gật đầu với cô, rồi đi về phòng của mình.
"Alisia, cậu mau lại đây!"
Pansy kéo Alisia ngồi xuống giữa cô bạn và Draco.
"Khi nghe giáo sư Quirrell nói có quỷ khổng lồ vượt ngục, cả đại sảnh đều hốt hoảng. Cậu lúc đó đi rửa tay, mình sợ là cậu xảy ra chuyện gì!"
Cô vuốt mái tóc của Pansy, cười nhẹ.
"Tôi không sao."
Tất cả học sinh của các nhà nhập tiệc tới tận mười hai giờ khuya mới kết thúc. Alisia bị cơn buồn ngủ ập đến, đôi mắt dường như sắp mở hết lên, cô tạm biệt Pansy vẫn đang nói chuyện phiếm với các nữ sinh khác, đi về phòng của mình.
"Ngủ ngon nha Alisia!"
Tháng mười một đã tới. Trời trở nên lạnh căm. Những ngọn núi quanh trường đổi màu xám xịt và mặt hồ se lại như tấm gương thép lạnh băng. Sáng sáng, sương giá phủ khắp sân trường. Từ cửa sổ trên lầu có thể nhìn thấy lão Hagrid quấn mình trong chiếc áo da lông chuột chũi, đeo bao tay da thỏ và mang đôi giày khổng lồ bằng da hải ly. Lão đi rũ băng bám trên mấy cây chổi thần ngoài sân bóng Quidditch, xong việc, lão bó chúng lại.
Mùa bóng Quidditch đã bắt đầu. Thứ bảy này sẽ diễn ra trận đấu giữa Gryffindor và Slytherin. Nếu nhà Gryffindor mà thắng trận này thì sẽ được đôn lên hạng hai trong vòng tranh cúp vô địch. Nhưng, liệu Gryffindor có dễ dàng thắng được Slytherin? Câu trả lời sẽ để trận đấu quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mysterious horcrux
Lãng mạn↱Lưu ý: Nhân vật đều thuộc sở hữu của tác giả J.K.Rowling, trừ nhân vật Alisia Christabel và một số nhân vật khác.↰ Trình độ viết văn của tớ không phải là cao siêu gì cả, văn phong tuy có thô thiệt, không có gì nổi bật và sáng tạo. Nhưng, tớ sẽ cố...