Ngày học đầu tiên – Cô lập.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chiếc nón phân loại hét lên, nhà Slytherin nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường, một Muggle lại có thể vào nhà Slytherin, nhưng họ vẫn giữ thái độ quý tộc miễn cưỡng vỗ tay chào đón.
Cô bỏ cái mũ phân loại xuống, tao nhã bước tới dãy nhà Slytherin, cô cũng không biểu cảm gì, ngồi vào chỗ trống.
Tất cả học sinh Slytherin đều không có thiện cảm tốt với cô, cô nghĩ rằng mình sẽ bị cô lập, có những ánh mắt không nhịn được nhìn cô, một vẻ đẹp không có ngôn ngữ gì diễn tả được hết.
Khi lễ phân loại kết thúc cụ Dumbledore chào đón học sinh năm nhất bằng một vài câu khá là kì lạ.
" Chào mừng các con bước vào năm học mới ở Hogwarts. Trước khi nhập tiệc, ta có đôi lời muốn nói. Những lời ấy là ngu đần! Mít ước! Vặt vãnh! Véo! Cảm ơn! "
Mọi người ở Đại Sảnh đường đều vỗ tay cho lời nói của cụ Dumbledore, mặc dù họ vẫn không hiểu cụ nói cái gì.
Alisia cảm thấy cũng không quá đói nên chỉ ăn một ít bò bít tết cùng nước trái cây và món tráng miệng là bánh ngọt.
Cả ba nhà đều vui vẻ nhập tiệc, còn Slytherin không khí không được vui vẻ mấy.
Sau khi dùng bữa xong, tất cả các học sinh sẽ hát một bài hát trước khi về nhà của mình. Đám rắn con đi theo vị huynh trưởng Gemma Farley.
Nhà Slytherin nằm sâu dưới hầm ngục của Hogwarts, dưới đáy Hồ Đen, huynh trưởng Farley dừng lại, đám rắn con cũng dừng theo, đứng trước một bức tường đá ẩm ướt, huynh trưởng Farley liếc qua đám rắn con, lại dừng ngay cô, cô bé này không phải là người Anh.
" Mật khẩu của nhà là " Thuần huyết " – Hãy nhớ kĩ mật khẩu của nhà, nếu không sẽ không vào được đâu. "
Bước vào phòng sinh hoạt chung của Slytherin, tông chủ đạo là màu xanh, phòng rất rộng, lại nằm sâu dưới hầm ngục nên phòng không được sáng mấy, nhìn có hơi âm u.
" Nam tước đẫm máu là con ma nhà chúng ta, nếu các ngươi có gặp con yêu tinh Peeves thì cũng đừng lo bị nó phá phách vì nó rất sợ Nam tước đẫm máu, đó là lý do vì sao nó không đụng vào học sinh nhà Slytherin. Và hãy nhớ, chủ nhiệm nhà chúng ta, ngài Snape dạy môn độc dược."
" Phòng ngủ của nam sinh bên trái, bên phải là nữ sinh. Tất cả các phòng ngủ đều đã có tên ở trước cửa nên tôi mong các ngươi sẽ không gây rối gì. "
Giọng của huynh trưởng Farley vang đều trong phòng sinh hoạt chung, khóe mắt liếc qua Alisia đang im lặng lắng nghe.
" Năm nay nữ sinh tương đối ít, nên mỗi người một phòng, bây giờ các em mau về phòng của mình, sáng ngày mai tiết học bắt đầu lúc chín giờ ba mươi phút. Hành lý và thời khóa biểu của học sinh năm nhất đã đặt ở mỗi phòng của các ngươi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mysterious horcrux
Romance↱Lưu ý: Nhân vật đều thuộc sở hữu của tác giả J.K.Rowling, trừ nhân vật Alisia Christabel và một số nhân vật khác.↰ Trình độ viết văn của tớ không phải là cao siêu gì cả, văn phong tuy có thô thiệt, không có gì nổi bật và sáng tạo. Nhưng, tớ sẽ cố...