[Năm nhất] Chương 5

4K 447 34
                                    

Draco Malfoy – Halloween.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Phòng sinh hoạt chung.

Alisia bị một nữ sinh chặn đường, cô tính luồn qua bên cạnh đi tiếp nhưng nữ sinh đó có vẻ thích kiếm chuyện, cô ta ngạo mạn nói.

"Mày thích nổi bật nhỉ? Mày chỉ là một máu bùn làm ô nhục Slytherin thôi."

"Máu bùn? Tôi chưa từng nghĩ tôi là một máu bùn, mà cậu nói đấy."

Nữ sinh đó toan đưa tay nắm lấy mái tóc của cô dựt mạnh xuống, nhưng chưa kịp ra tay thì Alisia chân lùi ra phía sau, nữ sinh mất đà xém ngã xuống đất.

"Con khốn, mày dám!"

Nữ sinh đó giơ tay tát vào má cô nhưng chưa kịp hành động thì Alisia đã giữ chặt cổ tay của cô ta.

"Mày, mày thả tao ra. Con đi*m kia!"

Cô ta giựt tay ra khỏi cái nắm của cô nhưng không được, cô nắm chặt đến nỗi muốn bóp nát xương của cô ta, Alisia liếm môi, đôi mắt màu xanh lá xoẹt qua ánh sáng màu đỏ rồi vụt tắt.

"Một quý tộc lại nói ra những từ ngữ khiếm nhã đó ư? Chà~Slytherin khi nào lại có một quý tộc như vậy."

"Mày, mày mau buông tay, tay tao ra!"

Bị khí tức của Alisia làm cho sợ hãi, nữ sinh đó lắp bắp nói, cô ta vừa thấy...

Cô không tham luyến gì buông tay của cô ta ra, nhìn một mảng đỏ như máu chỗ cổ tay, nữ sinh đó mím môi nhìn cô với ánh mắt muốn băm tươi nuốt sống cô.

"Cậu đừng có dại mà đụng đến tôi."

Alisia rút chiếc khăn tay lau bàn tay vừa mới nắm lấy cổ tay của nữ sinh đó, như một thứ dơ bẩn, cô hướng về phòng của mình rời đi.

Ngồi trên chiếc giường thân yêu, cô đang lục tung tìm cái túi kẹo. Alisia nhìn đống bừa bộn trên giường.

"Không thấy! Chẳng lẽ, làm rơi mất rồi sao?"

Cô rời khỏi phòng, vội vã đi đến chỗ sân tập bay. Alisia nhìn xung quanh, mái tóc màu xanh dương được cột lên, xắn tay áo đồng phục, cô bắt đầu tìm túi kẹo.

Khoảng nửa tiếng mà vẫn chưa tìm thấy túi kẹo, trời cũng dần tối.

"Vẫn không thấy! Không phải chỗ này sao? Mình tìm lại lần nữa, chắc chắn sẽ tìm thấy!"

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ