[Năm hai] Chương 19

2.1K 263 5
                                    

Chương 19 –〈"Giấc mơ".〉

.*.

"Mẹ, con vừa mới bắt được một em bướm!"

Một thân ảnh của đứa bé gái ba tuổi chạy lon ton vào nhà, hai bàn tay nhỏ nhắn bụm lại, bên trong là một con bươm bướm, cô bé cẩn thận để nó không thoát ra được.

"Cho mẹ xem với nào." Fiona đưa tay xoa đầu cô bé, nói.

"Đây ạ!" Cô bé hé ti tí khoảng cách hai bàn tay của mình, cười vui vẻ.

"Vợ, anh về rồi!" Jothro vừa về đến nhà sau khi giải quyết xong công việc ở Bộ Pháp Thuật, ông liền đặt một nụ hôn lên môi Fiona. Alisia nhỏ thấy cảnh này liền đưa hai tay che mắt lại.

"Ali bé bỏng cho cha hôn cái nào!" Ông bế cô bé lên, thơm lên má cô bé.

"Hai cha con đã đói chưa?" Fiona dặn dò gia tinh đem thức ăn lên, quay qua hỏi Jothro và Alisia nhỏ, vừa dứt câu thì cả hai đã đồng thanh nói.

"Anh đói rồi vợ."

"Con đói rồi ạ."

Nhìn hai cha con cười đùa vui vẻ, trong lòng bà ấm áp vô cùng, trên môi bà là nụ cười hạnh phúc.

Khung cảnh xuất hiện tiếp theo là Trang viên Malfoy, có hai đứa trẻ, một nam một nữ đang chơi đùa ở dưới gốc cây. Cậu bé đang ra oai nói về một điều gì đó rất hùng hổ, còn cô bé thì bán tín bán nghi điều mà cậu bé đó nói.

"Mình kể cho cậu nghe, mình đã từng cưỡi rồng rồi đấy nhé! Thấy mình sao? Có phải rất oai?"

"Cậu nói thật không đấy, Draco? Mình cảm thấy điều cậu nói không đáng tin chút nào." Alisia nhỏ bĩu môi.

"Mình nói, nói thật đấy nhé!" Draco nhỏ chột dạ.

"Vậy, cậu cưỡi rồng thuộc loài gì thế? Rồng đó trông như thế nào? Có to gấp mười lần cậu không?" Alisia nhỏ tò mò hỏi.

"Đương, đương nhiên là rất to rồi. Mình cưỡi một trong ba loài rồng mạnh nhất đấy!"

Cô bé bụm miệng cười híp mắt trước sự nói quá của Draco nhỏ. Cậu bé thấy Alisia nhỏ cười, liền thắc mắc.

"Cậu cười cái gì thế?"

"Mình đói rồi, mình vào nhà trước đây!" Alisia nhỏ tìm một cái cớ đánh trống lảng.

"Trả lời mình, Ali!"

"Cô Narcissa làm món tráng miệng gì vậy ta?" Cô bé nhanh chân đi mất.

"Cậu chưa trả lời câu hỏi của mình, cậu cười cái gì thế hả?" Ở phía sau Draco nhỏ đuổi theo.

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ