Thư Hogwarts – Hẻm Xéo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
【Alisia...】
Là, ai?
【Là tên của em!】
Là tên của tôi sao?
【Đúng vậy, đó là tên tôi đặt cho em.】
【Cảm ơn.】
【Đừng nói lời cảm ơn, chỉ là một cái tên thôi.】
Vậy ngài là ai?
【Tôi là Tom và em là linh hồn của tôi.】
Linh hồn?
【Em là do tôi tạo ra, nếu em chết thì tôi cũng sẽ chết.】
Vậy sao?
【Ừ, em và tôi, hai ta là một!】
«Trong màn đêm vô tận, hiện ra một chàng trai vô cùng điển trai, chàng trai đó có đôi mắt màu đỏ như máu, tiến lại gần, vươn đôi tay, vuốt khuôn mặt xinh đẹp của cô, giọng nói trầm khàn cất lên.»
【Chúng ta sẽ gặp lại nhau, Alisia!】
A! Mở đôi mắt ra, nhìn xung quanh vẫn là căn phòng quen thuộc, cô hít một hơi sâu, chống người ngồi dậy, lưng dựa vào thành giường, đưa tay xoa thái dương.
"Người đó là ai?"
Cô bước xuống giường, đi vào nhà vệ sinh. Trong gương phản chiếu gương mặt xinh đẹp, mái tóc màu xanh dương nổi bật, đôi mắt xanh lục bảo lấp lánh, lông mi dài cong vút, lông mày đẹp đẽ cân đối, làn da trắng mịn, răng trắng, môi hồng. Đúng là một tiểu xinh đẹp.
Cốc cốc cốc!
"Mời vào!"
Cạch!
Bước vào là một người phụ nữ mang vẻ đẹp dễ chịu, khí chất cao quý toát lên từ người bà, cử chỉ vô cùng tao nhã.
"Mẹ, buổi sáng tốt lành!"
Cô mặc chiếc váy liền màu hồng nhạt, mái tóc được cột lên để lộ cần cổ tinh tế lịch sự.
"Buổi sáng tốt lành, Ali! Con mau theo mẹ xuống dưới ăn sáng nào!" Người phụ nữ cười hiền nói.
Alisia đi tới, bàn tay của bà nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại của cô, hai người bước ra khỏi phòng đi xuống dưới lầu.
"Hai mẹ con xuống rồi à!"
Một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế ở giữa bàn ăn, hướng hai người một lớn một bé cất giọng nói trầm ấm, trong giọng nói ẩn ẩn vui vẻ.
"Cha, buổi sáng tốt lành!"
Cô ngồi vào ghế của mình, ngoan ngoãn ăn. Sau khi dùng xong bữa sáng, Jothro ngồi trên ghế sofa nghiêm túc đọc Nhật báo tiên tri, Fiona và Alisia thì thưởng thức ly hồng trà thơm ngát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mysterious horcrux
Romance↱Lưu ý: Nhân vật đều thuộc sở hữu của tác giả J.K.Rowling, trừ nhân vật Alisia Christabel và một số nhân vật khác.↰ Trình độ viết văn của tớ không phải là cao siêu gì cả, văn phong tuy có thô thiệt, không có gì nổi bật và sáng tạo. Nhưng, tớ sẽ cố...