[Năm nhất - End] Chương 10

3.3K 330 50
                                    

Mùa hè ở trang viên Malfoy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Ôi Fiona! Con bé xinh quá!"

Cô bất ngờ bị một cái ôm, chưa kịp có phản ứng tiếp, thì cô đã bị nựng má, sau đó là một cái xoa đầu.

Alisia: ( ° ∀ ° )?

Fiona cười cười nhìn Alisia, sau đó nói.

"Alis, đây là chú Lucius, cô Narcissa và con trai của cô chú, Draco."

Alisia giờ mới để ý đến Draco, Draco đứng kế bên cha của cậu ta. Người ôm cô vừa rồi là cô Narcissa, nựng má cô cũng là cô Narcissa, còn xoa đầu cô là chú Lucius. Alisia mỉm cười, chào hỏi.

"Con là Alisia, gặp được chú Lucius và cô Narcissa là niềm vinh hạnh của con."

Trang viên Malfoy.

"Nhờ cậu chăm sóc Alis một thời gian, mình và Jothro sẽ giải quyết công việc sớm, rồi trở lại Anh vào thời gian không xa."

"Cậu đừng lo lắng Fiona! Mình sẽ chăm sóc con bé ngày càng xinh đẹp."

Fiona nhìn qua Alisia đang được Jothro dặn dò. Jothro không muốn xa con gái rượu của mình một xíu nào, lần này cùng với Fiona đi xử lí công việc tận bên Đức, không thể mang theo Alisia, tận đến năm Alisia kết thúc năm hai thì hai người mới trở lại Anh.

"Con đã nhớ kĩ lời dặn dò của cha chưa? Việc còn lại, thì cứ để cha lo! Cha mẹ sẽ sớm trở lại Anh với con."

"Vâng."

Alisia rơm rớm nước mắt, ôm ông. Jothro và Fiona tạm biệt cô bằng cái hôn, rồi rời đi. Vành mắt của cô đỏ hoe. Narcissa nhẹ nhàng quẹt đi nước mắt của Alisia, bà dịu dàng nói.

"Alis à, cha mẹ con sẽ sớm trở lại thôi, con đừng buồn. Để cô dẫn con về phòng nhé."

Alisia ổn định cảm xúc của mình lại, cô đáp.

"Vâng."

Narcissa xoa đầu cô, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Alisia, dắt cô đi lên lầu. Phòng của cô hiện tại đã được phu nhân Narcissa chuẩn bị từ lâu, giống với căn phòng của cô ở bên Pháp, kế bên phòng cô là phòng của Draco.

Đến tối, Alisia đi xuống dưới lầu, phụ cô Narcissa, dù gì cô cũng ở trang viên Malfoy hết cả tháng hè, không thể ăn không ngồi rồi được.

"Con ăn nhiều vào, ăn như vậy thì làm sao mà đủ chất dinh dưỡng được."

Narcissa hết gắp đồ ăn này, đến đồ ăn kia cho cô. Alisia nghĩ thầm nhưng không nói ra, vì nhìn sự nhiệt tình của cô Narcissa, nếu nói ra sợ rằng cô Narcissa buồn.

"Cô Narcissa, cô đừng gắp cho con nữa. Con sắp ăn không nổi nữa rồi." (╥╥)

Cô nảy ra một sáng kiến, đưa ánh mắt cầu cứu chú Lucius. Lucius nhìn vợ mình, khẽ cười nói.

[HP] Mysterious horcruxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ