Kabanata 35

682 11 2
                                    



Hello, this is the last chapter of Rendezvous In An Erroneous Way and the next chapter will be wakas which is Allesteve Jarvis Santiago's point of view. Just wanna thanks to those readers who support this story from the very start 'til the end of this story. Thank you so much, guys, for loving Akihira and Allesteve, and thank you for the patience and being with me while writing the roller coaster story of AJ and Hira. You all guys my inspiration why I continue writing this story even there are times that I attempt to stop writing this story, but in end, I still wanted to end it because I want you to know that what is the outcome of this story will be and of course, I really wanted to give Hira and AJ a happy ending. I love guys and thank you for supporting me and my stories. See you again for the next installment of the Villafuerte Clan Series.


Pregnant...


"Are you ready?" Napahinto ako sa pag-aayos ng damit sa luggage nang marinig ko ang boses ni AJ.


My brow raised as I saw him, leaning on the door while both his arms are crossing on his chest.His luggage is now on his side, nakaayos na rin siya at tamang hintay nalang sa'kin. He was wearing a white tee and black pants, paired with his white sneakers.


Kinagat ko aking labi at umiwas ng tingin sa kanya. Pinatuloy ko ang paglalagay ng damit ko sa luggage.


We were going to their province again. Doon namin piniling mag bakasyon ng dalawang linggo. Lumapit siya at tinulungan ako sa pag-lalagay ng damit. Panay ang sulyap ko sa kanya habang tinutulungan niya ako.


Ba't ba kasi ang gwapo niya...


" P-paano kung 'di ako gusto ng lolo't lola mo na mapangasawa mo?" Tumaas ang kilay niya at huminto sa paglalagay ng damit bago ako tiningnan.


"I'm sure they'll like you so much for me. Excited na nga ang mga 'yon na makita ka." Ngumuso ako sa sinabi niya.


Really? Excited sila?


Nang matapos kami sa pag-aayos ay sabay na kaming lumabas sa condo niya. Nag-taxi nalang kami papunta sa airport dahil walang maghahatid ng sasakyan niya pabalik.


When we got inside in the airplane, we took a lot of selfies. No'ng una ay ayaw niya pa pero dahil mapilit ako ay sumuko na din sa huli.


I add our selfie in my IG story, of course I tagged him though. Nakita ko kaagad na ni-seen 'yon ng mga pinsan ko. Hindi ko nalang iyon pinansin at pinatay nalang ang phone.


I slept the whole flight. I just woke up when we finally landed at Kalibo Airport. Hindi tulad noon ay may sumundo sa'min ngayon na puting van.


Pagpasok palang namin sa malaking gate ng Villanueva mansion ay tanaw ko na ang lola niya na nakaabang sa labas ng bahay. Naunang bumaba si AJ at inalalayan ako palabas ng van at sabay na naglakad palapit sa kanyang lola.


Nagmano kaagad si AJ sa kanyang lola at gano'n din ang ginawa ko. She smiled sweetly at me, nagulat pa ako no'ng una dahil doon pero kalaunan ay napangiti na rin sa sobrang gaan ng loob ko.

Rendezvous In An Erroneous Way (Villafuerte Clan #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon