Jealous...
He was guiding me out of the bar. Ang mga kamay niya ay mahigpit na nakahawak sa baywang ko na para bang inaalalayan at pinoprotektahan ako sa mga taong na dadaanan namin.
He carried me when I couldn't walk properly. I smiled and smell his chest at para akong hinehele ng natural na bango niya.
He guided me into his car. When he started to engine his BMW I feel like my head is spinning again. I groaned and let my head rest in the headrest.
"Do you want to vomit?" He said. Umiling ako sa kanya at hinayaan kong ipikit ang mga mata ko.
Binuhat niya ako papasok sa loob ng condominium niya and put me on his bed pero kaagad akong napabangon ng maramdaman ko na parang gustong bumaliktad ng sikmura ko.
" What's wrong? "He said worryingly and help me to stand up.
"I-I want to vomit." Tumango siya at inalalayan ako papasok sa bathroom niya.
Kaagad akong lumuhod at sumuka sa basin. Ramdam ko ang pagtapik niya sa likod ko habang sumusuka ako. Nang matapos ako mula ako sa pagsusuka ay kaagad niyang pinahiram ang labi ko ng tissue.
He also washed my face before he guided me again back to his bed.
"Can't sleep when I'm still with my makeup." Tumaas ang kilay niya dahil sa sinabi ko pero kaagad din namang tumayo at may kinuha.
Pagbalik niya at may dala-dala na siyang cotton pad and cleanser. Ngumuso ako ng dahan-dahan niyang pinunasan ang mukha ko.
" Why do you have a cleanser, huh? Did you also inviting other woman here except me?" Nahihilo parin na sabi ko.
He raised his brow while he was holding his smile. "This is men's cleanser and I didn't bring woman here. Ikaw palang ang nakapasok dito." Parang gusto kong matuwa dahil sa sinabi niya.
"Really? Ako palang?" Hindi makapaniwalang sabi ko sa kanya.
"Yeah... kaya matulog kana." Aniya at nilagyan niya ng kumot ang katawan ko. "Goodnight." He said huskily. I smiled before I slowly close my eyes.
I groaned when I feel my head is hurt like hell. Oh shit! Hindi na ako iinom ng marami!
Unti-unti kung binuksan ang mata ko at nanlaki ang mga mata ko nang mapagtanto ko na wala ako sa sariling kwarto ko.
Kinapa ko ang aking damit at nakahinga ako ng maluwag ng maramdaman kong suot ko parin ang damit ko. Napatingin ako sa pinto ng biglang bumukas iyon at nakita ko si AJ na may dala-dalang tray.
"How's your sleep?" He asked and put the tray on the mini table and sit beside me. "Does your head hurt?" Tumango ako sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
Rendezvous In An Erroneous Way (Villafuerte Clan #1)
Ficción General(Villafuerte Clan Series 1) Akihira Devika Villafuerte is derived from the Villafuerte clan where they are known for being powerful families. She was living a fairytale life together with her family. But suddenly everything disappeared with the sudd...