Seokjin há hốc mồm khi nghe những lời Jungkook vừa nói ra. Y không thể tin được rằng, một chàng trai trẻ nhìn có vẻ ngây thơ như thế lại có thể nghĩ đến việc trở thành một sugar baby của một dirty old man nào đó. Nhưng điều khiến y sốc hơn cả là khi nghe đến đứa con của Jungkook."Cậu có một đứa con?!"
Jungkook gật đầu không nghĩ ngợi.
"Bé con mới bước sang tuổi thứ hai, và đó là lí do vì sao tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn để mang lại cho bé con cuộc sống tốt nhất mà thằng nhóc xứng đáng có được." Cậu đáp lại bằng một nụ cười khi nghĩ đến Tannie của mình.
Seokjin kinh ngạc. Jungkook tiếp tục lướt qua sự tò mò của y và bây giờ, y lại càng có lí do để yêu mến cậu hơn.
"Ồ, tôi không biết điều đó. Chúa ơi, lẽ ra cậu nên nói với tôi sớm hơn!" Seokjin an ủi với giọng thông cảm. Trong đầu y đang quay cuồng với những khía cạnh mới về chàng sinh viên nghèo trước mặt. Và khi y thấy cách Jungkook muốn mang đến cho con trai một tương lai tốt đẹp, một ý tưởng bỗng nảy ra trong đầu y.
"Jungkook, cậu có chắc mình muốn trở thành một sugar baby không? Ý tôi là, cậu không lo gì khi một người mà cậu thậm chí không biết sẽ biết... chạm vào cậu và..."
"Ngài Kim, tôi không còn là xử nam nữa, và tôi biết có rất ít cơ hội có thể tìm được một người như thế. Các sugar daddy thường sẽ thích những cô nàng ngây thơ như chưa từng có kinh nghiệm gì."
Jungkook đã nói dối ở vế đầu, bởi cậu không thể nói với ai rằng cậu vẫn còn là một xử nam ở tuổi 21. Cậu nhận được rất nhiều lời tán tỉnh xung quanh, nhưng với địa vị hiện giờ của mình, Jungkook không thực sự có thời gian để hẹn hò hoặc have sex với bất kì ai.
Seokjin gần như sặc trà khi nghe chàng trai trẻ nói chuyện. Y rất ngạc nhiên với cách Jungkook thẳng thắn nói về những vấn đề nhạy cảm, dưới vẻ ngoài vô cùng ngây thơ của mình. Cậu vẫn xinh đẹp ngay cả với mái tóc bạc hà rối bù và chiếc áo sơ mi đã cũ. Nhưng điểm đáng giá nhất của cậu ở thời điểm hiện tại - chính là làn da hơi ngăm của cậu!
"Jungkook, nghe này.. Cậu có nhớ lúc nãy đã nói gì với tôi không?" Seokjin bắt đầu, không biết mình sẽ nói với Jungkook thế nào về ý nghĩ vừa lướt qua trong đầu.
Chàng sinh viên mĩ thuật vội gật đầu với người lớn hơn. "Vâng, ngài cũng nói có điều gì đó đang khiến ngài phiền lòng."
"Đúng.. Đó là.. Vũ trụ rộng lớn đã cho chúng ta gặp lại nhau có lẽ bởi chúng ta có thể giúp người kia giải quyết vấn đề của nhau." Seokjin cố gắng lựa những lời đúng mực với hi vọng có thể thuyết phục Jungkook mà không khiến cậu nghĩ rằng y đang lợi dụng mình. Y vẫn cảm thấy không thoải mái về ý tưởng biến đứa trẻ trong sáng này (trans: lol cười ẻ) thành sugar baby của người khác, thế nhưng có điều gì đó trong thôi thúc y rằng, Jungkook có thể là một cây búa tốt, hoàn toàn có khả năng đập vỡ bức tường ngăn cách xung quanh Giám đốc của y.
"Không lẽ... Ngài muốn trở thành bố đường của tôi?!" Jungkook thảng thốt với đôi mắt mở to.
"Oái, không phải.. Jungkook à, tôi đã đính hôn rồi."
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...