Jungkook thậm chí không cho người kia cơ hội trả lời khi cậu nhanh chóng tiến về phía quầy đang bày đủ các loại áo sơ mi đầy hoạ tiết và màu sắc khác nhau. Nhân viên bán hàng theo sát phía sau đã hơi sửng sốt khi nhận ra dãy số trên trên thẻ đen là tài khoản của nhân vật kì cựu Kim Taehyung.Cuối cùng Jungkook cũng căn bản hoàn thành việc mua quần áo. Baekhyun đưa cậu đến cửa hàng bán phụ kiện. Người đàn ông xinh đẹp kia bắt đầu liến thoắng về những thứ đắt tiền và sang trọng một lần nữa. Cậu ta muốn Jungkook cùng mình chọn vài thứ theo sở thích của cậu ta, nhưng lại một lần nữa, Jungkook chỉ nhìn cậu ta một cách nhàm chán trước bắt đầu hỏi bà chủ về các mặt hàng đang được giảm giá.
"Anh biết không Baekhyun, đối với một người xinh đẹp như anh, tôi đang tự hỏi... Tại sao anh lại cần những món phụ kiện đắt tiền khi khuôn mặt của anh đã là một tác phẩm nghệ thuật?" Jungkook vừa nói vừa thử một đôi bông tai.
Baekhyun rõ ràng không thích những gì cậu vừa nói.
"Tôi không biết cậu nghĩ cậu là ai mà lại kiêu ngạo đến vậy. Đến cuối cùng thì Jungkook, cậu cũng chỉ là con búp bê của Taehyung, giống như tôi và những người khác thôi. Rồi cậu cũng sẽ có ngày hết hạn sử dụng, nên tốt hơn hết đừng nghĩ mình giỏi hơn người, dừng ngay sự tự kiêu đó đi! " Cậu ta rít lên.
Tay Jungkook đông cứng giữa không trung. Tất nhiên cậu biết rõ điều đó. Cậu biết rằng một ngày nào đó, Taehyung sẽ nói với mình rằng trò chơi của họ đã kết thúc, rằng thời gian bên nhau giữa cậu với hắn đã chấm hết rồi. Jungkook nhận thức được điều đó, nhưng không giống như những người khác, cậu đã không mù quáng với những hoang tưởng ngay khi bước những bước đầu tiên vào trò chơi tình thú này.
Chàng sinh viên mỹ thuật cẩn thận cất lại đôi bông tai vào chiếc hộp xinh xắn trước khi từ từ quay lại đối mặt với Baekhyun để cậu ta có thể nhìn thẳng vào mắt mình.
"Vế đầu tiên anh nói đúng, Byun Baekhyun, nhưng anh biết gì không. Tôi không giống anh và những con búp bê khác mà Taehyung từng qua lại.. Tôi sẽ không đeo bám anh ta khi giữa chúng tôi đã hoàn toàn chấm dứt. Tôi sẽ chơi với anh ta bất cứ khi nào anh ta muốn, nhưng ngay lúc anh ta cảm thấy chán và muốn vứt bỏ tôi, thì đảm bảo rằng tôi đã hài lòng với những gì mình có. Tôi sẽ không nán lại hoặc bám đuôi như một con chó chờ chủ như anh, bởi vì tôi biết giá trị của mình."
"Biết giá trị của mình? Cái quái gì chứ? Cậu, Jungkook, cũng chỉ là người được trả tiền và ---"
"Tin tôi đi Baekhyun, tôi sẽ được Taehyung cưng nựng trước anh ta thực sự chán tôi. Giờ thì thứ lỗi cho tôi nhé, tôi cũng cần thêm một đôi giày. Anh đã nghe Taehyung hyung nói vừa nãy phải không, tôi có thể lấy bất cứ thứ gì tôi cần."
Baekhyun nhìn Jungkook đi dạo quanh trung tâm thương mại sang trọng như thể cậu thực sự thuộc về thế giới đó. Không còn là chàng trai nhút nhát tội nghiệp, Jungkook dạo quanh mọi nơi với chiếc túi nhỏ mà cậu đang đeo trên người. Một chàng trai trẻ với sự khác biệt không chỉ trong lựa chọn mà còn trong suy nghĩ, tiềm thức. Có một vầng hào quang trong Jungkook có thể khiến những người đối diện với cậu bị thu hút. Khi ấy, Baekhyun ghét phải thừa nhận rằng Jungkook có lẽ chính là lựa chọn sau cùng của Taehyung. Vì không muốn làm xấu mặt hắn, cậu ta quyết định giữ im lặng và để Jungkook làm những gì cậu muốn.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...