Taehyung nhấc ly rượu vang đỏ của mình lên, cho dù thực tế rằng mọi người thường có xu hướng kết hợp trứng cá muối với rượu vodka, champagne hoặc rượu vang trắng, nhưng hắn thì vẫn gắn bó với rượu vang đỏ. Hắn từ từ nhấm nháp chút vị từ ly rượu, nhưng mắt vẫn nhìn chàng sinh viên hiện vẫn bận rộn với chiếc hamburger của mình.
"Nó ngon chứ?" Taehyung không thể không cất tiếng hỏi sau vài phút nhìn chằm chằm vào người nhỏ hơn vừa bĩu môi vừa nhai miếng cà chua. Hắn gần như chết chìm trước mọi hành động mà Jungkook làm trước mặt mình, và cũng ghét cái cách cậu tác động đến cơ thể phía dưới của hắn.
"Vâng.... Cảm ơn vì bữa ăn, Hyung." Jungkook đáp.
Taehyung nuốt nước bọt. Một lần nữa hắn phải tự nhắc lại trong đầu rằng bản thân là ai, hắn đang ở đâu và Taehyung là người như thế nào. Hắn phải mất vài phút để trấn tĩnh lại từng tế bào trên cơ thể vì thật lòng mà nói, tất thảy hành động vô tư của Jungkook trước mắt khiến hắn muốn trầm luân với cậu bằng mọi tư thế mà hắn có thể tưởng tượng được.
Jungkook bắt đầu tỉnh táo hơn khi cuối cùng cậu cũng nhận ra rằng Taehyung không thực sự ăn gì cả. Hắn chỉ đang tiếp tục nhấp từng ngụm rượu trong lúc nhìn chằm chằm vào cậu, như thể chỉ cần vậy thôi cũng đủ khiến hắn no bụng.
"Vậy, Taehyung hyung... Ngài Jin đã nói với em rằng hyung sẽ thảo luận về hợp đồng giữa hai ta."
Taehyung nhớ ra rằng bữa tối hôm nay là về chuyện gặp búp bê tình dục mới của mình và đặt ra các quy tắc cơ bản. Thông thường, hắn sẽ thông báo cho những món "đồ chơi" kia quy tắc chỉ trong vài phút đồng hồ, sau đó bắt đầu thực hành ngay lập tức. Nhưng không hiểu sao từ khi nhìn thấy hình Jungkook, hắn đột ngột thay đổi ý định.
Hắn nhếch mép, ánh nhìn hướng về cậu trai có vẻ đang lo lắng.
"Đúng, hợp đồng.. Chúng ta sẽ cùng nhau viết. Tôi đặt ra một quy tắc, em nói một trong những điều em muốn, cho đến khi cả hai chúng ta cùng nhất trí." Taehyung yêu cầu với một nụ cười ranh mãnh.
Jungkook tròn mắt. Cậu ớn lạnh toàn thân chỉ với một lời nói đơn giản. Taehyung cho cậu cái quyền từ chối bất cứ khi nào cậu cảm thấy không muốn nghe theo những gì hắn yêu cầu cậu làm sao? Cậu cũng đồng thời phấn khích vô cùng, cho đến khi nghe thấy quy tắc đầu tiên của Taehyung.
"Quy tắc đầu tiên của tôi sao? Em phải làm theo tất cả những gì mà tôi yêu cầu em làm." Vị CEO muốn tự thưởng cho mình một tràng vỗ tay.
Nụ cười đầy hy vọng của Jungkook biến thành cái bĩu môi lo lắng, cứ như thể Taehyung đang ngầm ý rằng cậu thực sự là của hắn, và điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì với hắn. Có điều gì đó trong mắt Taehyung khiến cậu hơi sợ sệt.
"Jungkook, vậy còn em?"
Jungkook cắn lấy môi dưới khi nghĩ về một điều kiện gì đó thật tốt, nhưng sự hiện diện của Taehyung phần nào khiến cậu hơi lo, thế nên cậu chỉ chợt thốt lên những gì vừa nảy ra trong đầu.
"Hyung không được quan hệ với bất kì ai khác khi đang cùng em... Em biết em không có quyền trách hyung hoặc can dự vào sở thích của hyung nhưng... Em không muốn vậy." Jungkook nói.
YOU ARE READING
(VKook) Ngọt, chua & cay
FanfictionTaehyung, vị CEO trẻ tuổi của Golden Game Ent., muốn tìm một búp bê tình dục có thể thoả mãn nhu cầu của hắn. ..... Taehyung nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên của hắn với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng hắ...